BĂNG KEO IN CHỮ STOP ĐỦ MÀU ĐEN, TRẮNG PHÂN PHỐI SỈ GIÁ TỐT

30/03/2023 | 122 |
0 Đánh giá

Ở các công ty chuyên hàng xuất khẩu, ngoài khâu chế tạo thì khâu đóng thùng và vận chuyển cũng là giai đoạn hết sức quan trọng. Nếu nói đóng thùng thì không thể không nói đến băng keo, bài viết này xin giới thiệu đến bạn đọc dòng băng keo in chữ STOP đủ màu đen trắng được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp.

SỰ CẦN THIẾT CỦA BĂNG KEO IN CHỮ STOP ĐỦ MÀU ĐEN, TRẮNG?

Các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa đặc biệt là xuất khẩu sang nước ngoài thì khâu vận chuyển phải cực kì thận trọng, đảm bảo hàng hóa tới tay khách hàng không được gặp phải bất cứ 1 sơ suất dù nhỏ. Vì thế cần một loại băng keo vừa có công dụng dán thùng hàng vừa muốn truyền thông điệp tới khách hàng là trong quá trình vận chuyển, hàng hóa đã được niêm phong cẩn thận. Với ý nghĩa đó, băng keo in chữ STOP đủ màu đen, trắng được ra đời và được sử dụng rộng rãi như hiện nay.

Từ “STOP” trong lĩnh vực đóng thùng có nghĩa là niêm phong, tức là nghiêm cấm mọi hành động tự ý tháo gỡ khi không được cho phép. Và điều này giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng về sự thận trọng kĩ lưỡng đối với sản phẩm.

ĐẶC ĐIỂM CỦA BĂNG KEO IN CHỮ STOP ĐỦ MÀU ĐEN, TRẮNG

Dòng băng keo in chữ STOP có cấu tạo gồm lớp màng OPP, in chữ STOP và một dòng chữ liên quan, ví dụ: If this seal is broken, do not accept delivery of goods (Nếu dấu niêm phong này bị hỏng, thì không nhận hàng) bằng công nghệ in phủ tiên tiến. Cuối cùng là lớp keo dính arylic 50 MIC đảm bảo độ bám dính tuyệt đối trên thùng carton.

Băng keo in chữ STOP có 2 loại cơ bản là: băng keo in chữ STOP màu trắng và băng keo in chữ STOP màu đen. Tuy nhiên đây là dòng băng keo thiết kế theo yêu cầu của khách hàng nên thiết kế màu chữ, phông chữ cũng đa dạng theo phong cách của mỗi doanh nghiệp. 

Đặc tính của dòng băng keo in chữ STOP màu đen, trắng là có phần in chữ bắt mắt, rõ nét, mặc dù được in chữ nhưng không có nghĩa là tác dụng vốn có của băng keo bị giảm đi. Băng keo in chữ STOP đảm bảo độ bám dính siêu tốt, độ bền cao, chống thấm nước tối ưu, hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không bị bong keo.

Về giá thành, đây là dòng sản phẩm giá rẻ, tiết kiệm kinh tế, được nhiều doanh nghiệp xuất khẩu lựa chọn.

Ở ĐÂU CÓ BĂNG KEO IN CHỮ STOP ĐỦ MÀU ĐEN, TRẮNG PHÂN PHỐI SỈ GIÁ TỐT

Bài viết bên trên phần nào đã giúp bạn đọc có cái nhìn rõ hơn về loại băng keo in chữ STOP cũng như sự cần thiết của nó trong ngành công nghiệp. Bạn là chủ cửa hàng bán lẻ băng keo nhưng chưa tìm được địa chỉ có băng keo in chữ STOP đủ màu đen trắng phân phối sỉ giá tốt? Vậy tại sao không thử đến với LONGEM – nhà phân phối băng keo in chữ STOP có tiếng tại TPHCM?

Tại sao chúng tôi khuyên chọn LONGEM, là vì ở đây có quy trình sản xuất băng keo in chữ STOP đủ màu đen trắng tiên tiến, khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và giá sỉ vô cùng cạnh tranh. Đặc biệt chính sách chăm sóc khách hàng tại LONGEM luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi cực sốc cho khách hàng mua sỉ số lượng lớn băng keo in chữ stop đủ màu đen trắng. Nhanh tay liên hệ với LONGEM qua hotline 0388.384.579 hoặc website LONGEM.NET để được nhận ngay mức giá tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

         


Tin tức liên quan

Bình luận