BĂNG KEO IN CHỮ STOP 4,8CM, 5CM, 6CM CUNG CẤP SỈ GIAO HÀNG TẬN NƠI

28/03/2023 | 201 |
0 Đánh giá

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua băng keo in chữ stop giao hàng tận nơi? Băng keo in chữ stop các kích thước là một sản phẩm có nhu cầu cao trên thị trường. Tham khảo sản phẩm này giá tốt cung cấp sỉ tại Long Em qua bài viết dưới đây.

Kích thước băng keo in chữ stop 4,8cm, 5cm, 6cm

Băng keo in chữ stop không còn xa lạ khi chúng đã xuất hiện rất nhiều trên các thùng hàng. Thành phần chính của băng keo in chữ cũng tương tự như mọi sản phẩm dán thùng khác.

Đó là kết cấu của một chuỗi hóa học Oriented PolyPropylene và lớp keo nhập khẩu. Chúng sẽ được in trên các trục có chứa màng phim được in sẵn màu sắc và chữ stop. Sau đó, băng keo sẽ được cán kéo để tạo ra thành phẩm.

Băng keo in chữ stop ngày nay được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau 4,8cm, 5cm, 6cm. Trong đó, 4,8cm, 5cm, 6cm là chiều rộng bề ngang của cuộn băng keo. Tương tự chiều dài của băng keo in chữ stop cũng rất đa dạng, loại 100y là phổ biến nhất.

Ngoài những quy cách đóng gói khác nhau, băng keo in chữ stop còn có nhiều màu sắc. Các mẫu băng keo in chữ stop 4,8cm, 5cm, 6cm màu trắng, trong, vàng, đen, … Khách hàng có thể lựa chọn mua băng keo in chữ stop dựa trên nhu cầu và sở thích của mình.

 

Công dụng của băng keo in chữ stop 4,8cm, 5cm, 6cm

Băng keo in chữ stop ngày nay được ứng dụng trong nhiều ngành nghề với công dụng tuyệt vời. Băng keo in chữ stop được sử dụng nhiều nhất trong ngành công nghiệp dệt may, công đoạn sản xuất.

Loại băng keo này được sử dụng ở các khu vực cần cảnh báo cho mọi người biết. Stop in trên băng keo mang nội dung đây là khu vực đang sản xuất, khu vực biệt lập, cấm vào.

Với độ bám dính tốt, băng dính in chữ stop cũng có thể được sử dụng như các loại thông thường. Băng keo được ứng dụng để dán các thùng hàng, bảo vệ các sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

 

Long Em cung cấp sỉ băng keo in chữ stop giao hàng tận nơi

Long Em được biết đến là một công ty chuyên cung cấp sỉ băng keo in chữ stop trên thị trường. Công ty cung cấp đa dạng sản phẩm với nhiều kích thước băng keo in chữ stop 4,8cm, 5cm, 6cm. Ngoài ra, công ty còn cung cấp sản phẩm sỉ lẻ số lượng lớn và giao hàng tận nơi.

Long Em, địa chỉ cung cấp sỉ băng keo in chữ stop giao hàng tận nơi, đặt hàng ngay. Truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0388 38 4579 để được tư vấn trực tiếp.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận