BĂNG KEO IN CHỮ STOP 100 YARD, 200YARD, 300YARD SẢN XUẤT PHÂN PHỐI SỈ

28/03/2023 | 181 |
0 Đánh giá

Băng keo in chữ stop là sản phẩm không còn xa lạ được nhiều người quan tâm hiện nay. Băng keo đa dạng kích thước 100 YARD, 200YARD, 300YARD  với nhiều ưu điểm nổi trội. Tham khảo các sản phẩm này tại xưởng sản xuất phân phối sỉ Long Em qua bài viết dưới đây.

Quy cách đóng gói băng keo in chữ stop 100 YARD, 200YARD, 300YARD

Băng keo in chữ stop là sản phẩm quen thuộc trong nhiều công đoạn sản xuất nhiều ngành nghề. Với nhu cầu sử dụng cao, sản phẩm băng keo này được sản xuất và phổ biến trên thị trường.

Băng keo in chữ stop được sản xuất theo yêu cầu dựa trên mục đích sử dụng khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng băng keo, khách hàng có thể chọn mua loại băng keo khác nhau. Băng keo in chữ stop được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Băng keo in chữ stop thường được đóng gói theo các cuộn to nhỏ khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn cách thước mà mình mong muốn 4F8, 5F8, 6F, … Chiều dài tương ứng của cuộn băng keo là 100 YARD, 200YARD, 300YARD.

Ngoài ra, băng keo in chữ stop cũng được sản xuất với đa dạng màu sắc. Các màu nổi bật như đỏ, vàng, đen, … nhằm tạo sự chú ý.

 

Những ưu điểm nổi bật của băng keo in chữ stop

Băng keo in chữ stop được ứng dụng rộng rãi trong đời sống nhờ những tính năng nổi bật. Loại băng keo này được nhiều người sử dụng nhờ khả năng bám dính tốt.

Với chất liệu OPP và lớp keo dính arylic 50, băng keo in chữ stop có độ dẻo dai, khó đứt. Băng keo này có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo bị bong keo.

Sản phẩm băng keo in chữ stop có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Ngoài ra, màu sắc in chữ stop được hiển thị nét, rõ ràng mặt băng keo.

Hiện nay, băng keo in chữ stop có giá thành rẻ so với các loại khác trên thị trường. Có thể nói băng keo này là một lựa chọn tiết kiệm kinh tế dành cho khách hàng. Do đó, sản phẩm được nhiều cơ quan, doanh nghiệp có khối lượng hàng hóa lớn lựa chọn.

 

Long Em sản xuất phân phối sỉ băng keo in chữ stop

Long Em là công ty chuyên sản xuất phân phối sỉ băng keo chữ stop trên thị trường. Các sản phẩm của công ty luôn đa dạng kích thước 100 YARD, 200YARD, 300YARD. Ngoài ra, công ty còn mang đến mức giá hợp lý và chính sách mua hàng nhiều ưu đãi.

Mua ngay băng keo in chữ stop 100 YARD, 200YARD, 300YARD tại Long Em. Truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline  0388 38 4579 để được tư vấn đặt hàng.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận