BĂNG KEO CUỐN REN ỐNG NƯỚC MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

13/11/2023 | 50 |
0 Đánh giá

Ống nước công trình bạn đang bị rò rỉ và cần phải sử dụng đến băng keo cao su non. Vậy băng keo cuốn ren ống nước mua ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu địa chỉ cung cấp băng keo cuốn ren ống nước chất lượng cao, giá rẻ trong bài viết dưới đây nhé.

THẾ NÀO LÀ BĂNG KEO CUỐN REN ỐNG NƯỚC?

Băng keo cuốn ren ống nước là băng keo cao su non, được từ từ 100% chất liệu PTFE. Băng keo được cấu tạo bao gồm 2 thành phần đó là: băng dính và lõi nhựa.

Băng keo cuốn ren ống nước sở hữu rất nhiều đặc điểm nổi trội như:

  • Sử dụng được trong môi trường nước, hóa chất và khí nén nhiệt độ thấp.
  • Có khả năng chống mài mòn tốt và chịu được áp suất cao.
  • Có thể kéo căng băng keo cao su non
  • Chịu được hóa chất và điện môi rất tốt.

Băng keo cuốn ren ống nước có kích thước 0.075mm x ½  x 5-10mm và được đóng gói 1 thùng gồm 720 cuộn. Bạn có thể lựa chọn mua băng keo cao su non với các loại: màu trắng với vỏ nhựa bên ngoài màu xanh, trắng (PQ) hoặc vàng (Tomlo).

 

CÔNG DỤNG CỦA BĂNG KEO CUỐN REN ỐNG NƯỚC

Băng keo cao su non được sử dụng chủ yếu để cuốn ren ống nước nhằm không cho nước rò rỉ ra ngoài. Nhờ khả năng chống thấm và độ đàn hồi cao nên sử dụng băng keo cao su non cuốn ren các ống nước rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, băng keo cao su non còn được dùng để cuốn dây điện nhờ khả năng cách điện tốt.

BĂNG KEO CUỐN REN ỐNG NƯỚC MUA Ở ĐÂU UY TÍN?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp băng keo cuốn ren uống nước. Vậy tại sao nhiều khách hàng không biết băng keo cuốn ren mua ở đâu uy tín?

Có nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán băng keo cuốn ren ống nước kém chất lượng, hàng nhái khiến cho quá trình sử dụng không đạt hiệu quả. Do đó, khi mua băng keo cao su non bạn cần phải hết sức cẩn trọng, tham khảo nhiều nguồn đáng tin cậy.

Với nhiều năm hoạt động, công ty Long Em tự tin mang đến cho khách hàng băng keo cuốn ren ống nước nhập khẩu chính hãng từ Malaysia. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Hơn nữa, băng keo cuốn ren ống nước tại Long Em có giá thành rất phải chăng, cạnh tranh cao trên thị trường và nhận giao hàng toàn quốc.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy để mua băng keo cuốn ren ống nước. Liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline 0388 38 4579 để được tư vấn thêm nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận