BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY TRẮNG SIÊU DÍNH GIÁ RẺ

13/07/2024 | 51 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em nơi cung cấp băng keo 2 mặt giấy trắng siêu dính giá rẻ. Băng keo 2 mặt giấy trắng bám dính tốt, sử dụng an toàn, hiệu quả cao. Sản phẩm cam kết uy tín, hàng mới, không rách không lỗi. Giao đúng sản phẩm và đủ số lượng theo yêu cầu.

BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY TRẮNG LOẠI TỐT

Băng keo 2 mặt giấy trắng hay còn được gọi là băng keo 2 mặt trắng, băng dính hai mặt trắng nước, băng keo 2 mặt trắng nước, băng keo 2 mặt mỏng…đây là loại băng dính được cấu tạo từ lớp màng giấy lụa được phủ keo acrylic gốc nước lên cả 2 mặt và được bảo vệ bằng lớp giấy bóng màu trắng sữa. Sản phẩm này rất tiện lợi khi sử dụng vì có thể xé keo dễ dàng bằng tay.

Băng keo 2 mặt giấy trắng có thể dính được nhiều bề mặt khác nhau, có thể dính ngay vào bề mặt tiếp xúc và giữ được độ dính dài lâu.

Với lớp nền bằng giấy lụa mỏng cho phép chúng ta có thể xé băng keo 2 mặt giấy trắng bằng tay một cách dễ dàng mà không gặp trở ngại nào.

Khi sử dụng băng keo 2 mặt giấy trắng dán vào phía sau sản phẩm sẽ giúp che giấu vết keo, đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo được khả năng kết dính.

 

Thông số kỹ thuật băng keo 2 mặt giấy trắng:

Chất liệu: giấy + keo acrylic có độ bám dính cao, chịu được nhiệt độ và độ ẩm tốt.

Màu sắc: trắng sáng

Kích thước: 1f2, 2f4, 3f6, 4f8 10f, có sản xuất theo yêu cầu

Độ dày: 0,08mm - 0,12mm.

Khả năng chịu nhiệt: 100°c - 180°c.

Ưu điểm: độ dính tốt, độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu nén và chịu kéo tốt,

Ứng dụng của băng keo 2 mặt giấy trắng:

- Sử dụng băng keo 2 mặt giấy trắng để gắn các hình ảnh, tranh vẽ, hoặc đồ trang trí có trọng lượng nhẹ. Chúng ta có thể sử dụng loại băng keo này trong việc trang trí nhà cửa trong những dịp quan trọng như lễ tết, sinh nhật,...

- Băng keo 2 mặt giấy trắng dùng để để gắn các vật trang trí lên thiệp, hộp quà… cũng có thể được sử dụng để dán các vật liệu như giấy hoặc vải để tạo ra các món đồ trang trí dễ thương.

- Băng keo 2 mặt giấy trắng cũng phù hợp dùng để dán và trang trí đồ chơi, hộp đựng đồ, hoặc các vật dụng gia đình khác như hộp đèn, cốc đựng bút….

Ở ĐÂU BÁN BĂNG KEO 2 MẶT GIẤY TRẮNG SIÊU DÍNH GIÁ RẺ?

Công ty Long Em địa chỉ hàng đầu dành cho những ai có nhu cầu mua băng keo 2 mặt giấy trắng hàng đẹp giá rẻ. Long Em nhận cung cấp sỉ lẻ băng keo 2 mặt giấy trắng siêu dính chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp, cơ quan, trường học, shop văn phòng phẩm, đại lý băng keo, khách tiêu dùng tại tphcm và trên toàn quốc. Giá bỏ sỉ cực rẻ khi mua băng keo 2 mặt giấy trắng số lượng lớn. Giao tận nơi mọi đơn hàng sỉ lẻ. Hỗ trợ khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đặt hàng nhanh nhất tại hotline: 0388.384.579 (tel, zalo, sms).

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận