BẢNG BÁO GIÁ SỈ VÀ LẺ CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN, CHAI TRÒN 300ML, 500ML, 1000ML     

10/08/2022 | 487 |
0 Đánh giá

Chai nhựa tròn dùng 1 lần là sản phẩm đang được thị trường ưa chuộng bởi tính tiện dùng của sản phẩm vô cùng lớn. bên cạnh đó giá thành sản phẩm rẻ đã đem lại cho khách hàng ưu tiên sử dụng sản phẩm. Hiện công ty Long Em chúng tôi là đơn vị chuyên sỉ lẻ chai nhựa dùng 1, chai tròn 300ml, 500ml, 1000ml lần giá rẻ.

ƯU ĐIỂM CỦA CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN

Chai nhựa dùng 1 lần được làm từ nhựa Pet, có màu trong suốt, làm nổi bật sản phẩm bên trong, không có mùi, có độ bền cơ học cao, hạn chế tối đa sự nứt vỡ khi di chuyển.

Cung Cấp Sỉ Chai Nhựa Chai Nhựa Pe, Pet Giá Rẻ

 

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán ăn, nhà hàng, hoặc ngay trong căn bếp của mỗi gia đình những sản phẩm nước uống, thực phẩm, dầu ăn, gia vị... cũng nhiều thực phẩm khác được đựng trong chai nhựa pet dùng 1 lần . với những đặc điểm nổi trội:

+ Nhựa pet có độ trơ về mặt hóa học, rất hạn chế chịu ảnh hưởng từ không khí cũng như tác động từ môi trường bên ngoài. Nhờ những đặc tính nổi bật cũng như trải qua quy trình sản xuất tiên tiến, chai nhựa pet không có hiện tượng thôi nhiễm vào thực phẩm , sản phẩm mà nó chứa đựng.
 

+ Chai nhựa dùng 1 lần còn là loại sản phẩm nhẹ, khi nứt vỡ không có tính sát thương, giá rẻ, dễ dàng vận chuyển...  Với những ưu điểm kể trên, chai nhựa dùng 1 lần vẫn là một trong những loại bao bì phổ biến và được nhiều người ưa thích.

+ Vật liệu nhựa PET có trọng lượng không quá lớn, thành nhựa có độ dày vừa phải. Lớp nhựa trong suốt và không dễ bị vàng đục, bám bẩn theo thời gian nên bạn có thể sử dụng trong quãng thời gian dài mà không cần tốn chi phí mua mới.

Chai nhựa tròn được ứng dụng: để đựng đồ uống, nước đóng chai, nước uống hoa quả hay đựng một số loại thực phẩm dùng dần, đựng dung dịch ngâm...nó không hề thôi nhiễm màu, mùi ra thực phẩm, đồ uống...

BÁO GIÁ SỈ VÀ LẺ CHAI NHỰA DÙNG 1 LẦN, CHAI TRÒN 300ML, 500ML, 1000ML

Với ưu điểm là đơn vị sản xuất trực tiếp chai nhựa tròn 300ML, 500ML, 1000ML, công ty Long Em sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo từ chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo:

Đa dạng sản phẩm: Nhà máy cung cấp rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau cho khách hàng. Từ chai nhựa đựng nước suối, chai nhựa đựng dầu ăn nước mắm đến chai lọ nhựa đựng hóa mỹ phẩm (chai nước xả vải, chai nước rửa chén,...), chai lọ đựng thực phẩm, mỹ phẩm,...

Nhiều kiểu dáng, dung tích: Chai nhựa dùng 1 lần tại Long Em đa dạng về kiểu dáng và thể tích. Các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, phù hợp với thẩm mỹ của người dùng.

Hệ thống máy móc hiện đại: Với dây chuyền máy móc hiện đại, sản phẩm chai nhựa tròn dùng 1 lần tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm, sự đồng đều với nhau khi xuất xưởng. Nhà máy có công suất lớn, đủ đáp ứng mọi đơn hàng của khách.

Đội ngũ công nhân lành nghề: Những người trực tiếp tham gia vào quy trình sản xuất chai nhựa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Họ duy trì việc sản xuất được đều đặn, chính xác, giảm thiểu tối đa các lỗi phát sinh.

Hỗ trợ tận tình: đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Để được báo giá sỉ và lẻ cụ thể khách hàng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0388.384.579 nhân viên chúng tôi sẽ báo giá cụ thể từng sản phẩm mà quý khách mong muốn.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận