BÁN SỈ VÀ LẺ HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM VĂN PHÒNG

14/10/2021 | 482 |
0 Đánh giá

Qúy khách đang tìm kiếm nguồn hàng hộp nhựa đựng cơm văn phòng mà chưa biết địa chỉ nào bán hàng chất lượng. Hãy đến với công ty Long Em để trải nghiệm sản phẩm đảm bảo được các tiêu chí : CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – GIÁ RẺ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu sản phẩm hoàn hảo nhé.

 

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

- Đầy đủ công năng sử dụng: với 4 ngăn đựng cơm, thức ăn mặn, đồ xào và nước chấm. Phần ăn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng mà không cần sử dụng nhiều loại bao bì khác nhau. Mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng ở văn phòng nơi công sở mà phải mang thêm các dụng cụ chén bát khác.

- Dễ dàng hơn khi ship cơm: mọi thứ chỉ gói gọn trong hộp cơm 4 ngăn văn phòng và quan trọng là hộp nhựa đựng cơm khá cứng cáp giúp vận chuyển được nhiều hơn trong 1 lần ship. Đặc biệt là ship dịch vụ grapfood, goviet, nowfood.

Hộp xốp 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn giá rẻ

- An toàn với sức khỏe: sản phẩm làm bằng nhựa pp và pet đây là 2 vật liệu được sử dụng nhiều làm bao bì thực phẩm với đặc tính an toàn với sức khỏe.

- Hộp nhựa đựng cơm văn phòng có giá thành phải chăng có thể áp dụng cho nhiều suất ăn với giá trị khác nhau mà vẫn đảm bảo lợi nhuận khi sử dụng.

- Hộp nhựa đựng cơm văn phòng thường được cửa hàng, chuỗi thực phẩm, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng sử dụng. Hộp nhựa đựng cơm văn phòng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều khách hàng khác nhau. Bởi ngoài đựng cơm văn phòng, hộp nhựa cũng có thể đựng bún đậu mắn tôm, các món bún chả mang về.

- Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được sản xuất từ cuộn nhựa pp qua quá trình gia nhiệt để tạo hình sản phẩm, trong quá trình gia nhiệt ở nhiệt độ cao sản phẩm được tiệt trùng. Đảm bảo khi sử dụng sản phẩm không chứa vi sinh vật gây ảnh hưởng sức khỏe.

Chuyên sản xuất hộp xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần

ỨNG DỤNG

+ Đựng cơm văn phòng với khả năng bày trí thực phẩm khoa hoặc và ưu việt

+ Đựng các món ăn sáng như bún chả, bún thịt nướng

+ Đựng thức ăn nhẹ như rau câu, bánh blan…

+ Và nhiều ứng dụng khác tùy thiết kế và ý tượng của từng lĩnh vực kinh doanh và của nhiều khách hàng khác nhau.

Hộp nhựa tô nhựa đựng cơm phở giá rẻ

ĐỊA CHỈ BÁN SỈ VÀ LẺ HỘP NHỰA ĐỰNG CƠM VĂN PHÒNG

Nếu quý khách còn phân vân về sản phẩm hộp nhựa đựng cơm văn phòng, hãy nhấc may lên gọi vào số 0388.384.579 để được nhân viên tư vấn miễn phí. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi sản phẩm của chúng tôi an toàn tuyệt đối, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của các cơ quan chức năng, bên cạnh đó công ty là xưởng sản xuất trực tiếp nên khi đến với chúng tôi quý khách hàng có thể tiết kiệm được nguồn kinh phí khá lớn cho cửa hàng, doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, đối với khách sỉ số lượng lớn sẽ được công ty áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như: giảm giá sốc khi mua số lượng lớn, Chiết khấu 3-7% tùy từng số lượng sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển khu vực Tp Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin liên hệ qua 0388.384.579 hoặc longem.net để được tư vấn

Xưởng sản xuất hộp nhựa đựng bánh

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận