BÁN SỈ CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ DÙNG TRONG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

26/09/2020 | 579 |
0 Đánh giá

Trong bệnh viện, phòng khám bệnh thì việc các bác sỹ, y tá, …sử dụng găng tay y tế là rất nhiều, thường xuyên. Nếu quý khách đang cần mua sỉ sản phẩm thì đến cửa hàng chúng tôi cam kết bán sỉ các loại găng tay y tế dùng trong bệnh viện, phòng khám chuẩn chất lượng, giá thành lại hợp lý.

 

CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ DÙNG TRONG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

Cửa hàng chúng tôi hiện đang cung ứng rất nhiều loại găng tay với thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu cửa hàng có các loại găng tay y tế như sau:

*Găng tay y tế Vglove Care có bột: găng tay được làm từ cao su tổng hợp, có bột và chiều dài 24cm. Hàm lượng bột ở găng tay theo đúng tiêu chuẩn của USP và FDA.

*Găng tay y tế Vglove phẫu thuật: là loại găng tay có bột, dài 28cm. Loại găng tay này được làm từ cao su tự nhiên, độ đàn hồi vượt trội so với cao su tổng hợp. Đây là loại găng tay y tế có bột loại dày. Bề mặt găng tay nhấm tạo độ bám vô cùng chắc chắn.

*Găng tay y tế Vglove Nitrile không bột: Sản sản phẩm được làm từ cao su tổng hợp, không có bột và dài 23cm. Loại này có thể chống các loại hóa chất như xăng dầu, dung môi…Nó không gây dị ứng. Độ bền, chống đâm thủng đến 3 lần so với găng tay Latex.

*Găng tay y tế Topcare Malaysia: được làm từ cao su chống nước và các loại hóa chất nhẹ. Loại găng tay có màu vàng nhạt, dùng trong y tế hoặc cọ rửa dân dụng, nghiên cứu…Loại găng tay này được làm từ cao su tự nhiên, không bột. Nó có độ mỏng cao do đó rất thích hợp với công việc đòi hỏi sự khéo léo và tinh vi.

 

 

BÁN SỈ CÁC LOẠI GĂNG TAY Y TẾ DÙNG TRONG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

Găng tay y tế là thiết bị bảo hộ cá nhân dùng trong hoạt động y tế như khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, nha khoa…nhằm tránh sự lây nhiễm bệnh trong quá trình tiếp xúc giữa bệnh nhân và nhân viên y tế. 

Nếu quý khách mua sỉ các loại găng tay y tế thì hãy liên hệ tại cửa hàng chúng tôi sẽ đảm bảo hàng chất lượng cao, giá thành phù hợp, chiết khấu cao cho đơn hàng “khủng”.

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách gọi vào số: Hotline: 0388.384.579 chúng tôi hỗ trợ người mua với dịch vụ chăm cóc khách hàng tận tâm.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

                                                                                                                       


Tin tức liên quan

Bình luận