BÁN CÁC LOẠI KHĂN SỢI CAO CẤP DÙNG TRONG KHÁCH SẠN

18/09/2020 | 629 |
0 Đánh giá

Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm tại khách sạn của mình, thì khăn  cũng là một phần yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ. Do đó các khách sạn luôn chú trọng đến việc lựa chọn khăn  chất lượng cao. Đến cửa hàng chúng tôi sẽ đảm bảo bán các loại khăn sợi cao cấp dùng trong khách sạn có giá phải chăng. Dịch vụ giao hàng nhanh.

CÁC LOẠI KHĂN SỢI CAO CẤP DÙNG TRONG KHÁCH SẠN PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Khăn tắm, khăn mặt, khăn lau tay  là sản phẩm không thể thiếu trong khách sạn, đặc biệt là những khách sạn cao cấp thì dùng các loại khăn lại càng phổ biến để khách có thể dùng khi cần tại phòng tắm, nhà ăn, phòng xông hơi…

*Hiện tại dòng khăn sợi thường dùng trong các khách sạn đó là:

+Khăn chất liệu Cotton cao cấp: Được làm từ chất liệu Cotton 100% . Chất vải mềm mại, thấm hút nhanh, thân thiện với làn da  mang đến sự thoải mái cho người dùng.

+Khăn sợi tre hàng Nhật cao cấp: khăn được dệt từ sợi tre thiên nhiên, bề mặt sản phẩm mịn, đẹp. Khăn không xù lông trong thời gian dài sử dụng  và có đặc tính kháng khuẩn cao.

Với công dụng khăn tắm lau khô người, lau khô tóc, lau tay  mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng nên nó là sản phẩm không thể không có tại các khách sạn nhằm cung ứng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Do đó lựa chọn sản phẩm khăn sợi cao cấp với chất liệu vải bền, đẹp, mềm mại, êm ái luôn là tiêu chí hàng đầu mà các khách sạn lựa chọn sản phẩm.

 

 

BÁN CÁC LOẠI KHĂN SỢI CAO CẤP DÙNG TRONG KHÁCH SẠN

Nhằm cung ứng khăn sợi cao cấp dùng trong khách sạn đảm bảo chất lượng cao, hiện tại cửa hàng chúng tôi đang cung cấp nhiều loại khăn sợi chất lượng cao vói dòng khăn tắm, khăn mặt, khăn lau tay từ thương hiệu uy tín trên thị trường như:

*Một số thương hiệu khăn uy tín thích hợp cho khách sạn sử dụng như:

  • Khăn cao cấp cotton Mollis
  • Khăn nhãn hiệu Samy Bedding
  • Khăn nhãn hiệu Sagetex
  • Công ty khăn Nam Phong …

 Khăn tay, khăn mặt, khăn tắm khách sạn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi khách sạn. Cửa hàng chúng tôi đang sở hữu các loại khăn sợi cao cấp dành cho khách sạn đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và kích thước. 

Để lựa chọn khăn chất lượng tốt và phù hợp nhất cho khách sạn mình sử dụng thì quý khách hãy liên hệ tới cửa hàng chúng tôi qua số: 0388.384.579 nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ưng ý.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận