BÁN ÁO MƯA CAO CẤP, ÁO MƯA CÁNH DƠI, ÁO MƯA PHƯƠNG TIỆN

24/09/2022 | 358 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em chuyên bán áo mưa cao cấp, áo mưa cánh dơi, áo mưa phương tiện các loại với đầy đủ mẫu mã, màu sắc, chắc, bền, đẹp… quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC LOẠI ÁO MƯA TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay áo mưa có nhiều mẫu mã khác nhau: Áo mưa cao cấp, áo mưa cánh dơi, áo mưa phương tiện,… ới nhiều màu sắc tùy vào sở thích mà khách hàng lựa chọn. các sản phẩm áo mưa hiện nay không chỉ dùng để che mưa mà nó còn mang tính thẩm mỹ. Cùng tiềm hiểu các mẫu áo mưa được ưa chuộng trên thị trường:

+ Áo mưa cáo cấp: với chất liệu chống thấm nước cực cao, có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn ứng phó nhanh hơn với những cơn mưa bất ngờ. Áo mưa bằng vải dù, poly, PU… không thấm nước, tạo một cảm giác linh hoạt khi sử dụng. Với những đường may ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trọng mọi hoạt động. 

+ Áo mưa cánh dơi: là sản phẩm được yêu thích nhiều nhất hiện nay của người dân Việt Nam. Áo mưa này có những đặc tính đặc biệt như chống ẩm mốc, nhăn với độ bền cơ học cao. Đây là loại áo mưa chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Áo mưa cánh dơi hiện nay có 2 loại : áo mưa cánh dơi 2 đầu và áo mưa cánh dơi 1 đầu

+ Áo mưa phương tiện: là loại áo mưa rất tiện ích, áo mưa rất nhỏ gọn có thể trang bị mang theo bên mình mà không cần phải mất một không gian chứa nhiều, nên không phải lo về trời mưa, trời rét. Áo mưa tiện lợi có rất nhiều loại, và có rất nhiều giá, và chất lượng khác nhau. Có loại áo mưa phương tiện mặc được 1 lần rồi vứt, có loại mặt được lên đến vài lần và độ bền cao hơn.

Hiện nay có 3 loại sản phẩm áo mưa phương tiện (áo mưa tiện dụng, áo mưa tiện lợi): Chấm bi cơ sở, trơn cơ sở, và hàng xốp trong đẹp PE.

LIÊN HỆ NƠI BÁN ÁO MƯA CAO CẤP, ÁO MƯA CÁNH DƠI, ÁO MƯA PHƯƠNG TIỆN

Hiện nay có nhiều cơ sở cung cấp nguồn hàng áo mưa các loại. Tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị uy tín vừa đảm bảo chất lượng cao mà giá thành rẻ thì không phải dễ.

Tại công ty Long Em chúng tôi, các sản phẩm áo mưa đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, mẫu mã. Áo mưa cánh dơi, áo mưa kín hông, áo mưa 2 nón, áo mưa chữ A, áo mưa trẻ em, áo mưa mang to,… Các loại áo mưa tại đây được sản xuất từ nhựa chất lượng, với công nghệ cao và được ép chắc chắn nên không gây hại cho sức khỏe.

Với mong muốn đến cho quý khách những sản phẩm áo mưa chất lượng cao, công ty luôn tận tâm phục vụ khách hàng với những sản phẩm chất lượng kèm một mức giá tiền phù hợp, đặc biệt đối với khách mua sỉ chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi như: mua càng nhiều giá càng rẻ, chiết khấu % cao cho khách mua sỉ lớn, miễn phí giao hàng khu vực nội thành HCM…

Để sở hữu được nguồn hàng "Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ" nhất Tp Hồ Chí Minh quý khách hãy đến ngay công ty Long Em để được hướng dẫn và mua hàng thành công nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận