XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ ỐNG HÚT NHỰA       

03/11/2021 | 1564 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các quán nước, quán cà phê, quán ăn vặt…là sản phẩm tiện lợi dùng 1 lần được công ty Long Em sản xuất và cung ứng. Quý khách có nhu cầu sử dụng, đặt hàng liên hệ với công ty để được sở hữu sản phẩm ống hút nhựa chất lượng – an toàn – giá rẻ.

CÁC LOẠI ỐNG HÚT NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI LONG EM

- Ống hút trà sữa trân châu

Loại ống hút này thường được thiết kể để uống trà sữa trân châu, với đường kính ống lớn bạn có thể hút các loại trân châu, topping, và các loại hạt khác. Loại ống hút này thường có nhiều màu sắc bắt mắt.

 - Ống hút trong suốt

Ống hút loại trong suốt, đen, hay có gân, sọc dọc, sọc xoắn có đặc điểm khác nhau cơ bản về màu sắc, và họa tiết thêm trên ống-về công dụng và cách sử dụng thì như nhau (dùng để thưởng thức những món thức uống dạng lỏng). Đây là loại ống hút đắt tiền nhất, người ta còn gọi là ống hút zin.

 

- Ống hút đen

Ống hút đen thị trường hiện nay thường có 3 loại: F6, F8, F12, F6 hút nước, F8 hút sinh tố và F12 hút trà sữa. Tuy nhiên ống hút đen loại F12 hút trà sữa được sử dụng nhiều nhất.

- Ống hút có gân, sọc dọc hoặc sọc xoắn

Sọc có 2 loại: sọc trong và sọc màu, sọc trong đắt hơn sọc màu.

- Ống hút nghệ thuật hay ống hút xoắn

Ông hút nghệ thuật thường được sử dụng để hút sinh tố, loại này có màu trắng hoặc màu khác, ít thấy có màu đen.

- Sử dụng ống hút nhựa như thế nào là đúng cách và an toàn?

Ống hút nhựa được sử dụng rộng rãi hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng ống hút đúng cách và an toàn:
+ Không nên cắn vào ống hút khi sử dụng bởi những loại ống hút làm bằng nhựa giòn, kém chất lượng sẽ dễ bị gãy, gây nguy hiểm
+ Hạn chế sử dụng ống hút với đồ dùng nóng vì khi ở nhiệt độ cao nhựa và các phụ gia trong quá trình sản xuất ống hút sẽ hòa tan theo đồ uống đi vào cơ thể, gây hại về lâu dài.
+ Không nên sử dụng lại ống hút nhiều lần (ngoại trừ ống hút tre, ống hút inox,…), chỉ nên sử dụng 1 lần rồi bỏ đi hạn chế sử dụng nhiều lần.

 

 

ĐỊA CHỈ XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ ỐNG HÚT NHỰA CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Nếu khách hàng đang là chủ kinh doanh các mặt hàng nhựa dùng 1 lần đang tìm nơi cung cấp hàng giá rẻ. Vậy thì Long Em là địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm sản xuất và phân phối các mặt hàng nhựa dùng 1 lần, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm làm cho quý khách hài lòng nhất.

Khi kinh doanh các mặt hàng nhựa 1 lần không khó để tìm ra nơi cung cấp trên thị trường, tuy nhiên để tìm được nơi vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm được nguồn kinh phí cho cửa hàng thì đó là điều khách hàng nào cũng mong muốn.

Công ty Long Em Chúng tôi còn nhận sản xuất tất cả các loại ống hút từ nhựa, với mọi mẫu mã, kích thước và màu sắc. 100% nhựa nguyên sinh chất lượng cao được sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sự hỗ trợ của các nhân viên lành nghề. Sản phẩm nhựa dùng 1 lần do chúng tôi cung ứng chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.

Mọi thông tin liên hệ Hotline  0388.384.579 để được nhân viên tư vấn tất cả những thắc mắc mà quý khách đang gặp phải.

 

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 


Tin tức liên quan

Bình luận