XƯỞNG GIA CÔNG SẢN XUẤT ỐNG HÚT NHỰA ĐỦ SIZE

21/11/2022 | 228 |
0 Đánh giá

Xưởng gia công sản xuất ống hút nhựa Long Em là đơn vị chuyên gia công sản xuất các loại ống hút nhựa với đủ mẫu mã, size số, kích thước và màu sắc… Chúng tôi nhận gia công theo nhu cầu đặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể.

ƯU ĐIỂM CỦA ỐNG HÚT NHỰA

+ Ống hút nhựa  là sản phẩm có độ bền cao nhất hiện nay.

+ Các loại ống hút nhựa cứng dễ sử dụng, dễ sản xuất và có thể dễ dàng mua ở bất kỳ khu chợ, cửa hàng hoặc siêu thị nào. 

+ Ống hút nhựa được sản xuất bằng nhựa PP an toàn với sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

+ Ống hút nhựa vô cùng tiện lợi bởi sản phẩm dùng 1 lần rồi bỏ không cần dọn rửa

+ Giá thành rẻ hơn so với chất liệu khác

+ Ống hút nhựa rất tiện lợi và dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Ống hút loại này có khối lượng nhẹ, bạn có thể mang đi bất kỳ nơi nào.

+ Có rất nhiều ứng dụng trong đời sống khi vứt đi có thể sử dụng làm trang trí

+ Loại ống hút này rất đa dạng cả về kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể sử dụng ống hút nhựa cho nhiều loại đồ uống khác nhau như: nước mía, trà sữa, trà tắc…
 

CÁC KÍCH THƯỚC CỦA ỐNG HÚT NHỰA HIỆN NAY

+ Ống hút nhựa size 6mm

Nhận được nhu cầu tiêu dùng của mọi người phần lớn cho các loại đồ uống nước ngọt có ga, cà phê hoặc các loại nước ép tươi là nhiều nhất, do đó mà ống hút nhựa size 6mm được sản xuất nhiều hơn. Kích thước 6mm được xem là kích thước thông dụng nhất. Ống hút 6mm có đa dạng màu sắc bắt mắt thu hút người sử dụng. 

+ Ống hút nhựa size 8mm

Với ống hút nhựa size 8mm bạn có thể thoải mái sử dụng các loại nước ép, đồ uống thông thường, sinh tố,.. Loại ống hút 8mm từ nhựa này cũng đa dạng màu sắc, phần lớn chúng được làm từ nhựa PP để đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

+ Ống hút nhựa size 10mm


Thường ống hút nhựa với cỡ 10mm được tận dụng cho những món đồ uống đá xay hoặc trân châu, thạch bé. Size này không quá to không quá nhỏ, nên khi sử dụng bạn có thể thoải mái thưởng thức các món thức uống yêu thích của mình.

+ Ống hút nhựa size 12mm

Đây là loại ống hút nhựa có đường kính lớn, với 12mm sẽ được sử dụng cho các món đồ uống như trà sữa khi bạn gọi thêm các topping trân châu, thạch,..
 

LIÊN HỆ XƯỞNG GIA CÔNG SẢN XUẤT ỐNG HÚT NHỰA ĐỦ SIZE UY TÍN TẠI TP HCM

Long Em được biết đến như xưởng gia công ống hút nhựa uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Các sản phẩm ống hút đa dạng, mẫu mã hợp xu hướng, chất lượng tốt đã tạo được niềm tin với số đông người tiêu dùng. Công ty sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, công ty Long Em sẽ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nhất.

Ngoài ra công ty chúng tôi sẽ đưa ra giá cả vô cùng cạnh tranh, đặc biệt với khách đặt hàng số lượng lớn sẽ được giảm giá và chiết khấu % cao và rất nhiều ưu đãi khác đang chờ bạn.

Mọi thông tin đặt hàng liên hệ: 0388.384.579 để được hướng dẫn

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận