THÔNG BÁO GIÁ BÁN ỐNG HÚT NƯỚC MÍA, NƯỚC NGỌT, TRÀ CHANH

20/07/2023 | 92 |
0 Đánh giá

Bên cạnh ly, cốc, muỗng thì ống hút cũng là một công cụ vô cùng cần thiết tại các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Ở bài viết này chúng tôi sẽ thông báo giá bán ống hút nước mía, nước ngọt, trà chanh. Nếu quý khách đang quan tâm đến sản phẩm này thì đừng vội bỏ qua nhé.

NHỮNG ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ỐNG HÚT NƯỚC MÍA, NƯỚC NGỌT, TRÀ CHANH

Ống hút nước mía, nước ngọt, trà chanh được biết đến và sử dụng phổ biến nhất đó là ống hút nhựa. ống hút được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn khi sử dụng. Sản phẩm có độ cứng, vì chất liệu nhựa nên tránh tiếp xúc với nhiệt độ quá cao. Đồng thời, không gây ra bất cứ phản ứng nào với các loại đồ uống và vẫn giữ nguyên hương vị của đồ uống trong quá trình sử dụng.

Ống hút nhựa dài, thẳng được thiết kế đơn giản đồng thời là loại ống to hơn các loại ống khác giúp bạn dễ hút được trân châu, thạch và có độ lượng mức nhiều vào miệng khiến mọi người ưa dùng. Đặc biệt, phần đầu cắm nhọn giúp người dùng dễ cắm vào ly để sử dụng.

Ống hút nhựa được chuyên dùng tại cửa hàng kinh doanh đồ uống, dùng làm ống hút ống hút nước mía, nước ngọt, trà chanh, trà sữa, thạch trân châu, nước, sinh tố và nhiều loại đồ uống khác.

Ống hút nhựa được thiết kế với kích cỡ và màu sắc đa dạng. Các loại ống hút có đường kính nhỏ như loại phi 6, phi 8 chủ yếu được sử dụng để hút những loại đồ uống như nước ngọt, nước mía, các loại nước ép… Ống hút phi 12 chủ yếu được dùng để uống trà sữa hay các loại nước giải khát có chân châu, thạch, pudding… Điều này sẽ giúp người dùng có thể thưởng thức đồ uống một cách trọn vẹn và tạo cảm giác thích thú khi vừa có thể uống, vừa có thể ăn mà không cần sử dụng thêm thìa.

THÔNG BÁO GIÁ BÁN ỐNG HÚT NƯỚC MÍA, NƯỚC NGỌT, TRÀ CHANH

Nhìn chung ống hút nhựa có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại ống hút khác (ống hút gỗ, ống hút giấy). Tại Công ty Long Em có giá bán ống hút nước mía, nước ngọt, trà chanh luôn rẻ. Giá bán ống hút nhựa luôn là giá xưởng không qua khâu trung gian, báo giá cạnh tranh thị trường. Khách mua ống hút số lượng càng nhiều chúng tôi sẽ giảm giá sâu.

Để cập nhật thông báo giá bán ống hút nước mía, nước ngọt, trà chanh chính xác nhất, quý khách vui lòng gửi đến chúng tôi các thông tin: số lượng, kiểu dáng, màu sắc, quy cách đóng gói…Nhân viên kho xưởng sẽ gửi báo giá cụ thể đến từng khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Thông tin liên hệ tại Hotline: 0388.384.579.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận