THẾ GIỚI LY NHỰA PP, PET BÁN TRÀ SỮA, CÀ PHÊ, NƯỚC MÍA

22/11/2022 | 235 |
0 Đánh giá

Ly nhựa dùng 1 lần ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Ngày nay khi các quán nước làm ăn càng phát triển, nhu cầu người dùng càng lớn, ly nhựa ra đời giúp cho việc đựng và bảo quản đồ uống được thuận lợi hơn. Tìm hiểu ngay về thế giới ly nhựa pp, pet bán trà sữa, cà phê, nước mía trong bài viết dưới đây nhé!

 

Bán Các Loại Ly Nhựa Tiệt Trùng Giá Rẻ

 

LY NHỰA PP LÀ GÌ?

Ly nhựa PP là viết tắt của Polypropylen. Đây là một loại vật liệu nhựa dùng trong lĩnh vực thực phẩm khá phổ biến. Đặc tính của loại nhựa này là dẻo, mềm, nhẹ và đặc biệt là có thể chịu được nhiệt. Loại ly nhựa này có thể sử dụng được nhiều lần và an toàn với sức khỏe người dùng khi dùng để uống các loại đồ nóng. Theo các nghiên cứu, ly nhựa pp có thể chịu được nhiệt độ 130- 170 độ C.

LY NHỰA PET LÀ GÌ?

Ly nhựa PET cũng là một loại chất liệu khá quen thuộc. Thông thường bạn có thể bắt gặp các ly nhựa pet tại các quán nước nhiều hơn. Ly nhựa pet là viết tắt của từ nhựa Polyethylene terephthalate. Chúng có đặc tính là cứng cáp, trong suốt khá đẹp mắt. Tuy nhiên loại ly nhựa này không chịu được nhiệt. Do đó, không nên dùng để đựng các loại nước uống nóng và không nên dùng để tái chế sử dụng lại.
 

Ly Nhựa Trơn Đựng Nước Uống Các Loại

 

LƯU Ý KHI CHỌN MUA LY NHỰA

» Để chọn mua được loại ly nhựa phù hợp bạn cần lưu ý những điểm sau:

Chọn mua ly nhựa đúng mục đích sử dụng:

+ Ly nhựa như đã nói sẽ có hai loại chính là nhựa pp và pet. Tùy theo đặc tính loại đồ uống của quán mà bạn nên cân nhắc để chọn loại chất liệu phù hợp nhất.

Chọn mua ly nhựa có kích cỡ phù hợp:

+ Có khá nhiều kích cỡ của ly nhựa như 250ml, 500ml, 400ml, 1000ml… do đó bạn có thể chọn những kích thước phù hợp với kế hoạch kinh doanh của mình.

Chọn in thương hiệu trên ly nhựa:

+ Nhiều quán hiện nay chon in tên thương hiệu của mình trên những chiếc ly nhựa. Những ly nhựa có giá thành rẻ nhưng hoàn toàn có thể trở thành một kênh truyền thông hiệu quả cho quán.

Chọn mua ly nhựa tại các cơ sở uy tín:

+ Ly nhựa được bày bán khá nhiều, nhưng bạn nên lưu ý chọn các địa chỉ uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng và giá thành rẻ nhất.
 

Ly Đựng Trà Sữa Có Nắp Cầu

 

Trên đây là một vài thông tin về ly nhựa, bạn có thể tìm hiểu thêm tại Long Em - thế giới ly nhựa pp, pet bán trà sữa, cà phê, nước mía. Truy cập ngay website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 để được tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình nhất nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận