QUAI TÚI GIẤY GIÁ RẺ - XƯỞNG SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP SỈ

02/12/2020 | 971 |
0 Đánh giá

Xưởng sản xuất và cung cấp sỉ quai túi giấy giá rẻ tại công ty chúng tôi. Những ai đang tìm kiếm quai túi giấy đủ mẫu mã thì đến chúng tôi sẽ cung ứng đủ, giao hàng liền tay.

XƯỞNG SẢN XUẤT QUAI TÚI GIẤY

Để hoàn thiện túi giấy, chúng ta không thể không nhắc đến quai túi. Hiện tại quai túi giấy được sản xuất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã.

Các loại quai túi giấy đang được xưởng chúng tôi sản xuất gồm có:

  • Quai túi dây lụa
  • Quai túi dây dù
  • Quai túi dây kraft
  • Quai túi dây ruy băng

Mỗi loại dây quai túi được thiết kế độc đáo về màu sắc, kích thước và kiểu dáng dẹt, tròn.

Với cơ sở kỹ thuật trang thiết bị máy móc hiện đại, xưởng sản xuất đã làm ra nhiều mẫu quai túi giấy đảm bảo tiêu chí về chất lượng, mẫu mã đẹp.

 

 

CUNG CẤP SỈ QUAI TÚI GIẤY GIÁ RẺ

Đối với mỗi kiểu túi giấy lớn nhỏ hoặc kiểu dáng túi khác nhau mà chúng ta có thể lựa chọn quai túi thích hợp nhất. Công ty chúng tôi nhiều năm cung cấp sỉ quai túi giấy hàng cao cấp. Mặt khác chúng tôi bán giá rẻ nhất. Chính sách giá cả bao giờ cũng thấp hơn giá bán trên thị trường từ 1-2 giá.

Quý khách mua càng nhiều thì khuyến mại càng lớn.

 

 

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO

Với phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, công ty chúng tôi luôn phục vụ dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Quý khách đến mua hàng sẽ có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình, chi tiết từng sản phẩm. Hướng dẫn khách hàng mua đúng sản phẩm yêu cầu, đảm bảo mua đúng mẫu mã.

Các đơn hàng trước khi giao đều được đóng gói cẩn thận, an toàn, giao hàng trong thời gian ngắn nhất, nhanh nhất. Khu vực nội thành Hồ Chí Minh giao trong vòng 24 giờ. Khách hàng liên tỉnh liên kết nhà xe giao hàng từ 1-3 ngày.

Quý khách có quyển kiểm tra hàng trước khi nhận hàng. Nếu giao hàng không đúng sản phẩm, khách hàng có thể đổi trả hàng.

Công ty chúng tôi – địa chỉ tin cậy đặt hàng mua quai túi giấy đủ loại, có giá cực kỳ rẻ- giao hàng tận nơi uy tín đến tay người nhận.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận