PHÂN PHỐI SỈ LẺ LY NHỰA GIA KHANG TOÀN QUỐC

29/07/2023 | 104 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em là nơi chuyên phân phối sỉ lẻ ly nhựa Gia Khang toàn quốc. Ly nhựa đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, báo giá cạnh tranh, có chiết khấu cao cho đơn sỉ.

 

Ly Đựng Nước Mía, Cà Phê - Ly Ép Màng

LY NHỰA GIA KHANG ĐA DẠNG CHỦNG LOẠI

Phân loại theo chất liệu nhựa

+ Ly nhựa PP: Ly có độ trong suốt vừa phải, khả năng chịu nhiệt tốt cho khả năng in ấn đạt chất lượng.

+ Ly nhựa PET:

Đây là loại ly có độ bền cơ học rất cao, khả năng chịu đựng được lực lớn, cứng cáp. Ly nhựa PET này có màu trong suốt nên dễ nhìn thấy thức uống bên trong, kích thích người mua để bán các loại như Trà Sữa. Khả năng chịu nhiệt của loại ly này hạn chế do đó Ly nhựa PET thích hơp để đựng thức uống nguội.

Theo dung tích

Ly nhựa Gia Khang hiện có nhiều dung tích đa dạng. Thông thường có các loại dung tích như: 140ml hay ly rau câu, 180ml, 280ml, 200ml, 330ml, 360ml, 370ml, 380ml, 430ml, 450ml. Ly trà sữa, nước mía thường là 500 và 700ml, 800ml, ly trà tắc và 1000ml.

Theo số lượng ngăn

+ Ly nhựa 1 ngăn: là loại ly nhựa được dùng phổ biến nhất, đựng được 1 loại đồ uống duy nhất.

+ Ly nhựa 2 ngăn: Là loại ly nhựa dùng để đựng trà sữa rất thu hút giới trẻ hiện nay bởi sợ lạ mắt và tiện lợi của nó

+ Ly nhựa 3 ngăn: Loại ly này có cấu trúc chất liệu tương đồng với loại ly nhựa 2 ngăn chỉ khác biệt là nó có tận 3 ngăn, đựng được nhiều loại thức uống.

Phân loại theo công dụng

Mỗi loại dung tích ly sẽ đựng riêng một loại thức uống khác nhau, như ly nhựa đựng trà sữa, rau câu, nước mía, trà đá, làm sữa chua, bánh flan, đựng café, thậm chí có loại ly nhựa uống bia…

Ly Nhựa trơn pp-500ml

LIÊN HỆ PHÂN PHỐI SỈ LẺ LY NHỰA GIA KHANG TOÀN QUỐC

Để mua nhanh ly nhựa Gia Khang chính hãng, mời quý khách liên hệ Công ty Long Em qua số Hotline: 0388.384.579 để được tư vấn lựa chọn loại ly thích hợp nhất.

Long Em chuyên bán buôn bán lẻ tất cả các mặt hàng về bao bì nhựa Gia Khang như hộp xốp đựng cơm, đựng xôi, túi ni lông, thố nhựa, dĩa chén nhựa, ống hút nhựa, muỗng nhựa, hộp nhựa, ly nhựa, chai nhựa dùng một lần.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bao bì nhựa, Long Em là địa chỉ tin cậy cung cấp ly nhựa, ống hút nhựa, muỗng nhựa đến nhiều đơn vị kinh doanh đồ uống, quán café, quán trà sữa, quán sinh tố, nước giải khát và nhiều khách tiêu dùng tại TPHCM và trên khắp mọi tỉnh thành. Bên cạnh chất lượng sản phẩm uy tín, đa dạng chủng loại cho khách hàng lựa chọn, Long Em còn ghi điểm bởi giá cả phải chăng, dịch vụ tư vấn tận tình, thời gian giao hàng đúng hẹn, chế độ đổi trả linh hoạt, phục vụ hết mình vì khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.

Ly nhựa sọc các loại phân phối sỉ

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận