ỐNG HÚT TRÀ TẮC, TRÀ SỮA, NƯỚC MÍA

13/10/2021 | 331 |
0 Đánh giá

Theo xu hướng hiện nay, ngày càng có nhiều loại ống hút ra đời đáp ứng các mục đích khác nhau nhưng ống hút nhựa vẫn là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng như ống hút nhựa trà tắc, trà sữa, nước mía. Cùng Long Em tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỐNG HÚT

- Đủ kiểu dáng: cong, thẳng, đầu nhọn

- Đủ màu sắc: trắng, đen đỏ xanh...

- Đủ đường kính: phi 3, 4, 5, 6, 8, 10, phi 12... 

- Chất liệu: nhựa pp chất lượng cao, an toàn khi hút đồ uống: nước ngọt, cafe, trà sữa, nước trái cây detox.

+ Ống hút Cafe, trà sữa: Nhựa chịu nhiệt. Thân dài phù hợp nhiều kích thước ly

+ Ống hút nhựa Trong: cứng, mềm, bọc màng và không bọc màng

+ Ông hút nhựa Đen

 

Ưu điểm của ống hút nhựa

- Ống hút nhựa đang là sản phẩm ống hút có "tuổi tác" cao nhất. Các loại ống hút nhựa cứng dễ sử dụng, dễ sản xuất và có thể dễ dàng mua ở bất kỳ khu chợ, cửa hàng hoặc siêu thị nào. Ống hút nhựa được sản xuất bằng nhựa PP an toàn với sức khỏe con người trong quá trình sử dụng.

- Ống hút nhựa vô cùng tiện lợi bởi sản phẩm dùng 1 lần rồi bỏ không cần dọn rửa

- Giá thành rẻ hơn so với chất liệu khác

- Ống hút nhựa rất tiện lợi và dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Ống hút loại này có khối lượng nhẹ, bạn có thể mang đi bất kỳ nơi nào. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc ống hút nhựa để trang trí, làm nhiều mục đích khác nhé!

- Loại ống hút này rất đa dạng cả về kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể sử dụng ống hút nhựa cho nhiều loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể sử dụng ống hút nhựa size nhỏ để uống nước mía, nước ngọt,... những chiếc ống hút size lớn hơn một chút (đường kính từ 1cm) có thể giúp bạn "vớt" được những miếng thạch, pudding, topping trân châu trong cốc trà sữa chẳng hạn.

- Ống hút nhựa thường được sản xuất với số lượng lớn nên giá thành rẻ. Người ta cũng dễ dàng in ấn, quảng cáo thương hiệu của mình trên những chiếc ống hút này mà không tốn thêm quá nhiều chi phí.

 

Ở ĐÂU BÁN ỐNG HÚT TRÀ TẮC, TRÀ SỮA, NƯỚC MÍA

 Quý khách đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ống hút trà tắc, trà sữa, nước mía để kinh doanh, để phục vụ cho cửa hàng hay để sử dụng mà chưa tìm được nơi uy tín? Công ty Long Em là địa chỉ mà quý khách không thể bỏ qua. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả bởi chúng tôi là xưởng sản xuất không qua trung gian nên giá thành vô cùng rẻ. Mặt khác sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu kiểm tra nguyên liệu đến chất lượng sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu 1 sản phẩm chất lượng – giá rẻ và nhận nhiều ưu đãi giảm giá dành cho khách sỉ nhé. Mọi thông tin đặt hàng liên hệ 0388.384.579 để được hướng dẫn

 

DANH MỤC SẢN PHẨM
 

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận