NƠI SẢN XUẤT LY NHỰA TRÀ SỮA, NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC GIÁ RẺ UY TÍN TPHCM

13/04/2024 | 152 |
0 Đánh giá

Ly nhựa dùng một lần đang được dùng phổ biến rộng rãi trong đời sống. Là cơ sở kinh doanh đồ uống, hẳn bạn đang tìm nơi sản xuất ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc giá rẻ uy tín tphcm? Hãy đến với Long Em – nhà sản xuất ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc cho các đại lý, nhà phân phối, cửa hàng kinh doanh với mức giá sỉ rẻ nhất tại tphcm.

ĐẶC ĐIỂM LY NHỰA TRÀ SỮA, NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC

Ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc được làm từ nhựa cao cấp, phù hợp an toàn vệ sinh thực phẩm, có khả năng chịu nhiệt tốt và độ cứng vừa phải. Đảm bảo an toàn để người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc có dung tích 500ml, 600ml, 700ml, 900ml,1000ml. Đây là loại sản phẩm dùng một lần giải pháp tiện lợi và phổ biến trong việc đựng và phục vụ đồ uống trong nhiều hoạt động như tiệc, sự kiện, nhà hàng, quán café trà sữa, hay cả trong việc mua đồ uống mang đi. Ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, kinh doanh…và phục vụ nhiều mục đích khác nhau.

Sử dụng ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc mang lại nhiều lợi ích như:

+Tiện lợi: ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngắn hạn mà không cần lo lắng về việc giữ gìn và vệ sinh sau sử dụng. Người dùng chỉ cần sử dụng và sau đó vứt bỏ, không cần phải rửa chúng.

+Nhẹ nhàng: ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc được làm từ nhựa nhẹ và mỏng, giúp giảm trọng lượng và dễ dàng mang theo khi di chuyển hoặc đưa đi xa.

 +Đa dạng về kích thước: ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc có nhiều kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ những ly nhỏ nhắn cho đồ uống nhẹ nhàng đến ly lớn hơn cho các loại đồ uống nhiều hơn.

+An toàn và vệ sinh: ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc đảm bảo tính an toàn và vệ sinh cho người sử dụng. Chúng thường được sản xuất từ nhựa chất lượng cao và tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm.

 

NƠI SẢN XUẤT LY NHỰA TRÀ SỮA, NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC GIÁ RẺ UY TÍN TPHCM

Ngày nay, dịch vụ nước giải khát như trà sữa, nước mía, trà tắc rất được ưa chuộng và được mở ra rất nhiều. Do đó, nhu cầu sử dụng ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc ngày càng tăng cao.

Nếu bạn có mong muốn tìm kiếm một nơi sản xuất ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc giá rẻ đảm bảo uy tín chất lượng tốt thì Long Em chính là điểm đến vô cùng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bao bì nhựa, Long Em đã xây dựng được uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng. Long Em cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc ly nhựa dùng một lần đa dạng, nhiều mẫu mã đẹp và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của bạn.

Ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc được Long Em sản xuất và trực tiếp phân phối ra thị trường không qua khâu trung gian nên luôn có giá rẻ, đặc biệt giá sỉ ly nhựa tốt nhất dành cho các khách hàng làm trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, đại lý cần lấy sỉ ly nhựa để kinh doanh bán lại.

Để được tư vấn nhận báo giá ly nhựa trà sữa, nước mía, trà tắc rẻ nhất, quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua hotline: 0388.384.579. Công ty nhận đơn hàng liên tục và giao nhanh trong ngày.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận