NƠI BÁN MUỖNG NHỰA GIÁ SỈ DÙNG 1 LẦN

29/05/2021 | 468 |
0 Đánh giá

Muỗng nhựa hay còn gọi là thìa nhựa. Đây là  sản phẩm dùng tiện dụng 1 lần nên rất được ưa chuộng để múc đồ ăn. Công ty chúng tôi là nơi bán muỗng nhựa giá sỉ dùng 1 lần. Quý khách đặt mua số lượng lớn sẽ chiết khấu giá rẻ hấp dẫn chưa từng thấy. Chúng tôi nhận giao hàng đi trong ngày.

MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN BỀN, ĐẸP TẠI CÔNG TY

Muỗng nhựa hiện nay được dùng khá thông dụng trong cuộc sống. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng. Cụ thể:

+Thiết kế muỗng nhựa có trọng lượng nhẹ dễ cầm nắm

+Cán muỗng được làm nhỏ gọn thuận tiện khi dùng múc thức ăn

+Muỗng nhựa được làm từ nhựa bền nên chịu lực tốt, chịu va đập mạnh

+Có khả năng chịu nhiệt độ cao

+Muỗng nhựa có bề mặt trơn láng tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm

+Muỗng sử dụng dùng 1 lần nên tiết kiệm thời gian vệ sinh rửa sạch ( dùng 1 lần rồi bỏ đi).

 

 

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp muỗng nhựa đẹp, bền. Chúng tôi có đủ mẫu mã loại muỗng nhựa ứng dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, như:

-Muỗng nhựa dùng để ăn cơm hộp

+Dùng để ăn xôi

+Dùng ăn chè

+Dùng để ăn các loại bánh kem

+Dùng ăn sinh tố

Tại công ty có đủ kích thước muỗng nhựa cán ngắn, cán dài. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn mẫu muỗng phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

NƠI MUỖNG NHỰA GIÁ SỈ DÙNG 1 LẦN  KHÔNG ĐÂU RẺ HƠN

Thị trường TP.Hồ Chí Minh, có nhiều đơn vị bán muỗng nhựa dùng 1 lần. Tuy nhiên để có đơn hàng đúng chất lượng, có giá thành rẻ nhất thì quý khách đến công ty chúng tôi đặt hàng.

Sản phẩm muỗng nhựa tại chúng tôi luôn bán giá sỉ rẻ không đâu rẻ hơn. Giá bán mức thấp hơn so với giá trên thị trường từ 3% -6% giá.

Quý khách nhanh tay liên hệ vào số zalo: 0388.384.579. Nhân viên công ty luôn trực 24/7 kịp thời hỗ trợ người mua có được đơn hàng đúng mẫu mã, đúng kích thước. Đảm bảo giao hàng đủ số lượng, Đúng thời gian đến tận tay khách hàng. Riêng khu vực nội thành Hồ Chí Minh, chúng tôi giao hàng trong vòng 4 giờ./.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận