MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN (MUỖNG CƠM HỘP)

29/05/2021 | 429 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hiện đại thì nhu cầu sử dụng những sản phẩm tiện ích rất lớn. Trong đó phải nói đến các muỗng nhựa dùng 1 lần.  Công ty chúng tôi là nơi cung cấp muỗng nhựa chất lượng, muỗng nhựa dùng cho cơm hộp có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN (MUỖNG CƠM HỘP)

Muỗng nhựa dùng 1 lần chuyên dùng tại quán cơm, nhà hàng …Sản phẩm muỗng nhựa được làm từ keo N500 và N1100 có độ bền và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tại công ty chúng tôi hiện là nơi bán muỗng nhựa dùng 1 lần dùng cho cơm hộp đảm bảo hàng tốt nhất. Sản phẩm muỗng nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Vậy nên sản phẩm muỗng nhựa dùng cho cơm hộp đạt tiêu chí cao về:

+Chất lượng: nhựa cứng, bền, chịu lực tốt

+về tính thẩm mỹ: nhựa nhẵn mịn, trơn láng, thiết kế kiểu dáng đẹp

Đến công ty đảm bảo cho khách hàng có những chiếc muỗng nhựa tuyệt vời nhất nhằm sử dụng tiện lợi.

 

 

QUY CÁCH SẢN XUẤT MUỖNG NHỰA

-Chất liệu: keo N500 và N1100

-Màu sắc: trắng

-Chiều dài: 15cm

-Chiều rộng lòng muỗng: 5cm

-Đóng gói:1 sét gồm 100 chiếc. 1 thùng gồm 50 sét.

 

 

MUỖNG NHỰA DÙNG 1 LẦN (MUỖNG CƠM HỘP) CÓ GIÁ THÀNH RẺ NHẤT TP.HỒ CHÍ MINH

Tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi là nơi tin cậy chuyên bán muỗng nhựa dùng 1 lần dành cho cơm hộp. Sản phẩm chất lượng nhựa bền, an toàn, thiết kế đẹp.

Đặc biệt khi đến công ty chúng tôi, quý khách sẽ nhận được bảng báo giá luôn rẻ nhất. Giá chiết khấu cao cho những đơn hàng mua số lượng nhiều.

+Mua 1000 chiếc muỗng nhựa giảm thêm 5%giá

+Mua 2000 chiếc muỗng nhựa giảm thêm 8% giá

+Mua trên 3000 chiếc muỗng nhựa giảm thêm 10% giá

Mức giá bán sẽ được điều chỉnh phù hợp với từng thời điểm. Do vậy, khách hàng yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi, đảm bảo giá thành luôn rẻ nhất.

Quý khách hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0388.384.579, công ty chúng tôi sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo cung ứng hàng đúng mẫu, giao đủ số lượng./.

 

 


Tin tức liên quan

Bình luận