MUA LY NHỰA BÁN TRÀ SỮA GIÁ TỐT BÌNH TÂN LIÊN HỆ 0388.384.579

13/04/2024 | 38 |
0 Đánh giá

Bạn làm công việc kinh doanh bán trà sữa tại quận Bình Tân, bạn có nhu cầu mua ly nhựa bán trà sữa giá tốt cần tìm một địa chỉ cung cấp uy tín? Hãy đến với Công ty Long Em nơi chuyên cung cấp sỉ lẻ ly nhựa đồ uống với nhiều kích thước, kiểu dáng, chất liệu cho bạn lựa chọn.

NHU CẦU SỬ DỤNG LY NHỰA BÁN TRÀ SỮA TẠI BÌNH TÂN

Bình Tân là khu vực tập trung nhiều quán xá. Với thời tiết nắng nóng đặc trưng mà các quán nước, các cửa hàng đồ uống tại Bình Tân luôn luôn đắt khách và nhu cầu nhập ly nhựa dùng để bán trà sữa, nước mía hay các loại trà cũng tăng lên liên tục. Hiện có rất nhiều cửa hàng trà sữa, đồ uống tại Bình Tân đã lựa chọn ly nhựa bán trà sữa do Công ty Long Em cung cấp để phục vụ quá trình kinh doanh.

Đến với Long Em cửa hàng ly nhựa bán trà sữa giá tốt Bình Tân bạn sẽ tìm thấy sự đa dạng các sản phẩm và thể tích giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt hơn. Bên cạnh đó Long Em luôn hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ tiện lợi nhất như: chất lượng sản phẩm cao, ly nhựa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, miễn phí giao hàng nhanh, giá cạnh tranh, chiết khấu cao khi mua ly nhựa bán trà sữa số lượng lớn.

 

LY NHỰA BÁN TRÀ SỮA NHIỀU CHẤT LIỆU, KÍCH THƯỚC, KIỂU DÁNG TẠI CÔNG TY LONG EM

Đa dạng về chất liệu

Ly nhựa bán trà sữa do Long Em cung cấp được làm từ chất liệu nhựa PET hoặc PP. Đây đều là những loại nhựa an toàn và dễ tái chế. Mỗi loại nhựa sẽ có những đặc điểm riêng. Cụ thể như nhựa PET thì sẽ trong suốt hơn nhưng nhựa PP thì lại có ưu thế về độ bền tốt.

Đa dạng về kiểu dáng:

Với nhu cầu và thị hiếu đa dạng của khách hàng từ đó kiểu dáng của ly nhựa trà sữa cũng có rất phong phú. Đáp ứng đủ mọi nhu cầu, Long Em cung cấp ly nhựa bán trà sữa với các kiểu dáng khác nhau như: ly nhựa bán trà sữa nắp tim, ly nhựa bán trà sữa nắp bằng, ly nhựa bán trà sữa nắp cầu, ly nhựa bán trà sữa đáy bằng, ly nhựa bán trà sữa đáy bầu, ly nhựa bán trà sữa nhiều ngăn…  

Đa dạng về kích thước:

Các kích thước ly nhựa bán trà sữa thông dụng tại Long Em như: ly nhựa bán trà sữa 500ml, ly nhựa bán trà sữa 600ml, ly nhựa bán trà sữa 700ml… Ngoài ra còn có nhiều kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng. Để tiện cho nhu cầu đựng sản phẩm và trải nghiệm của khách.  

Ưu điểm của ly nhựa bán trà sữa thuộc phân phối Long Em:

- Ly nhựa bán trà sữa Bền, chịu lực tốt, chống va đập

- Trong suốt, sáng bóng, trơ với các dạng dung môi thực phẩm như dầu, nước ngọt.

- Có khả năng chịu nhiệt, cấu trúc của mạch phân tử được giữ nguyên ở nhiệt độ cao.

- Có thể xếp chồng lên nhau gọn gàng, thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

- Đảm bảo hợp vệ sinh, không chứa thành phần độc hại và không tương tác hóa học với thực phẩm, an toàn cho sức khỏe.

CẦN MUA LY NHỰA BÁN TRÀ SỮA GIÁ TỐT BÌNH TÂN LIÊN HỆ 0388.384.579

Ly nhựa bán trà sữa hiện nay đang chiếm ưu thế trên thị trường vì được giới trẻ yêu thích. Để sở hữu ly nhựa bán trà sữa giá tốt mẫu mã đẹp tại Bình Tân, bạn hãy ghé Công ty Long Em hoặc liên hệHotline: 0388.384.579. Long Em luôn có đủ loại ly nhựa đẹp đảm bảo chất lượng sản phẩm cùng giá thành tốt nhất đến khách hàng.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận