MẪU LY NHỰA ĐẸP NẮP CẦU, NẮP BẰNG BÁN TRÀ SỮA

24/11/2022 | 349 |
0 Đánh giá

Những chiếc ly nhựa đã gắn liền với cuộc sống của chúng ta, đặc biệt khi mua các món nước không thiếu được những chiếc ly nhựa. Tham khảo ngay những mẫu ly nhựa đẹp nắp cầu, nắp bằng bán trà sữa nhé!

 

Bán Các Loại Ly Nhựa Tiệt Trùng Giá Rẻ

 

CÁC LOẠI LY NHỰA ĐỰNG TRÀ SỮA

Ly nhựa hiện nay được sản xuất với rất nhều hình thức, mẫu mã. Nếu phân loại theo chất liệu, ly nhựa có 2 loại là ly nhựa Petly nhựa PP. Ly nhựa Pet và PP có đặc trưng khác nhau, ly nhựa Pet có thể chịu nhiệt tốt hơn nên thường dùng để đựng món đồ uống nóng. Nếu phân loại theo hình dáng, có loại ly nhựa nắp cầu, ly nhựa nắp bằng. Phân loại theo dung tích, có loại 360ml, 500ml, 700ml, 1l…

Thông thường tại quán trà sữa có hai loại ly trà sữa được dùng phổ biến là ly nhựa nắp cầu ly nhựa nắp bằng. Hai loại ly này có thể sử dụng song song với nhau, dùng đựng các món đồ uống phù hợp. Ly nhựa nắp cầu độc lạ, bắt mắt hơn, giá cao hơn, thường dùng với món đồ nuống có phần kem trên bề mặt. Ly nhựa bằng rất phổ biến, nhỏ gọn, dễ vận chuyển.
 

Ly Đựng Trà Sữa Size Lớn Nhỏ Các Loại 

 

LY NHỰA IN LOGO QUÁN TRÀ SỮA

Ly nhựa đã rất quen thuộc và phổ biến với chúng ta, để tạo ra sự khác biệt, bạn có thể chọn cách in logo trên ly nhựa. Logo trên ly nhựa giống như một cách đánh dấu thương hiệu, một chiến dịch marketing đơn giản. Đăc biệt những quán nước có thể đặt in logo trên cốc với số lượng lớn để nhận được giá thành tốt nhất và ly nhựa in logo đựng trà sữa của quán sẽ tạo ra sự khác biệt với các quán khác.

Lưu ý khi đặt in logo trên ly nhựa là nên thiết kế các mẫu in đơn giản, có thể đặt in thêm các thông tin cơ bản như tên quán, logo quán, địa chỉ liên hệ của quán. Bạn nên chọn những cơ sở in logo và cung cấp ly nhựa uy tín để tránh chất lượng ly in logo không đảm bảo.
 

Ly Đựng Trà Sữa Có Nắp Cầu

 

MUA LY NHỰA GIÁ TỐT

Ly nhựa có thể mua ở khá nhiều nơi như các cửa hàng tạp quá, các xưởng sản xuất… Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng ly nhựa và giá thành rẻ bạn nên đặt mua tại các công ty chuyên phân phối ly nhựa. Longem là một trong số ít các công ty bán ly nhựa trà sữa các loại có đầy đủ thông tin về ly nhựa, đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng và giá thành rất tốt cho người mua số lượng lớn.

Trên đây là một địa chỉ uy tín chúng tôi gợi ý cho bạn khi cần mua những mẫu ly nhựa đẹp nắp cầu, nắp bằng bán trà sữa. Tham khảo thêm thông tin tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận