LY NHỰA, CỐC NHỰA ĐỰNG ĐỒ UỐNG NẮP BẰNG, NẮP CẦU, NẮP TIM MẪU ĐẸP GIÁ RẺ

13/04/2024 | 63 |
0 Đánh giá

Ly nhựa, cốc nhựa đựng đồ uống là sản phẩm rất phù hợp với những hàng quán, đơn vị kinh doanh vì tính nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và giá thành phải chăng. Công ty Long Em là địa chỉ cung cấp ly nhựa, cốc nhựa đựng đồ uống nắp bằng, nắp cầu, nắp tim mẫu đẹp giá rẻ. Nhận phục vụ mọi đơn hàng sỉ/ lẻ giao hàng toàn quốc.

CUNG CẤP LY NHỰA, CỐC NHỰA ĐỰNG ĐỒ UỐNG NHIỀU CHẤT LIỆU, MẪU MÃ, KIỂU DÁNG

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, công ty Long Em  cung cấp ly nhựa, cốc nhựa đựng đồ uống đa dạng, từ chất liệu, mẫu mã, kiểu dáng cho đến dung tích. Cụ thể như sau:

Theo chất liệu:

  • Ly nhựa, cốc nhựa PET

Là loại ly trong suốt, có độ bóng cao, chỉ chịu được nhiệt độ tối đa là 70 độ c, nên không phù hợp để đựng đồ uống nóng, nên cũng không ép được màng, thường sử dụng với nắp cầu hoặc nắp bằng

Ly nhựa, cốc nhựa PET dung tích đa dạng như: 200ml, 250ml, 300ml, 500ml, 700ml…phù hợp đựng cafe, sinh tố, matcha, soda….

  • Ly nhựa, cốc nhựa PP:

Làm bằng nhựa dẻo, nhưng vẫn có độ cứng cáp nhất định và bền

Độ trong suốt không bằng cốc nhựa PET nhưng cốc nhựa PP có khả năng chịu được nhiệt độ cao trên 100 độ c, đựng được cả đồ nóng và đồ lạnh, nên có thể sử dụng được cả nắp và ép màng.

Dung tích của cốc nhựa PP: được chia ra thành nhiều loại với các dung tích khác nhau:Ly nhựa, cốc nhựa PP thông thường: 100ml, 200ml, 360ml, 500ml, 700ml, 1000ml; Ly nhựa, cốc nhựa PP đáy bầu: 500ml, 700m; Ly nhựa, cốc nhựa nắp tim bằng nhựa PP cao cấp: có các dung tích như 500ml, 700ml

Ly nhựa, cốc nhựa PP phù hợp đựng: café nóng/lạnh,  trà sữa nóng/lạnh, sâm, bí đao, hạt chia, nước ép…

 

 

Theo kiểu dáng:

  • Ly nhựa, cốc nhựa có nắp
  • Ly nhựa, cốc nhựa không nắp
  • Ly nhựa, cốc nhựa nắp cầu
  • Ly nhựa, cốc nhựa nắp bằng
  • Ly nhựa, cốc nhựa ép màng
  • Ly nhựa, cốc nhựa nhựa cứng nắp tim…
  • Ly nhựa, cốc nhựa đáy bầu
  • Ly nhựa, cốc nhựa đáy bằng

Theo dung tích:

Các dung tích phổ biến như: 360ml, 500ml, 600ml, 700ml, 1000ml…

Ngoài ra còn có:

  • Ly nhựa, cốc nhựa nhựa in logo: thường được sử dụng trong các quán café, trà sữa, sinh tố, đồ uống mang đi… in ấn để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng
  • Ly nhựa, cốc nhựa nhựa không in ấn: thường sử dụng đựng nước mía, chè, cháo, hay các loại đồ uống bán vỉa hè, hoặc quán nhỏ không có nhu cầu quảng cáo…

CUNG CẤP SỈ LẺ LY NHỰA, CỐC NHỰA ĐỰNG ĐỒ UỐNG NẮP BẰNG, NẮP CẦU, NẮP TIM MẪU ĐẸP GIÁ RẺ

Công ty Long Em một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp sỉ lẻ ly nhựa, cốc nhựa giá rẻ, chất lượng với các dòng sản phẩm ly nhựa, cốc nhựa đa dạng về mẫu và kích thước, mang đến sự lựa chọn đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng. 

Đến với Long Em quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, sự hài lòng về dịch vụ in ấn, đặc biệt sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể vì giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.

Long Em sản xuất in ấn in ly nhựa, cốc nhựa đựng đồ uống với quy trình và máy móc công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng thành phẩm luôn đồng đều, màu sắc kiểu dáng đẹp, Long Em luôn cập nhật mẫu ly nhựa, cốc nhựa mới nhất, hot nhất bắt kịp xu hướng thị trường và người tiêu dùng.

Liên hệ Long Em qua hotline: 0388.384.579 để tìm hiểu sản phẩm, thông tin giá cả và lựa chọn cho mình mẫu ly nhựa, cốc nhựa ưng ý nhất nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận