LY NHỰA NƯỚC MÍA, RAU MÁ, SINH TỐ GIÁ RẺ LY GIA KHANG

10/08/2023 | 515 |
0 Đánh giá

Với những ai đang kinh doanh quán đồ uống thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc ly nhựa. Tại Công ty Long Em chuyên cung cấp ly nhựa nước mía, rau má, sinh tố giá rẻ ly Gia Khang chính hãng chất lượng cao. Quý khách có nhu cầu tư vấn báo giá, vui lòng liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579 để được tư vấn phục vụ tận nơi.

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

+Tên sản phẩm: ly nhựa, cốc nhựa (dùng 1 lần)

+Thương hiệu: Gia Khang

+Sản xuất tại: Việt Nam

+Chất liệu: nhựa PE, nhựa PP nguyên sinh an toàn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

+Màu sắc: trong suốt

+Dung tích: 500ml, 600ml, 700ml, 800ml, 900ml, 1000ml…

+Chiều cao ly nhựa: 8cm, 11cm, 12cm, 15cm, 16cm, 18cm, 20cm

+Kiểu dáng đa dạng: ly nhựa trơn, ly nhựa sọc, ly nhựa nắp bằng, ly nhựa nắp cầu, ly nhựa nắp tim, ly nhựa đáy bầu, ly nhựa đáy bằng, ly nhựa 1 ngăn, ly nhựa nhiều ngăn…

+Có thể in logo trên thân trên ly vừa đẹp mắt tiện lợi và vừa quảng cáo được thượng hiệu của bạn.

+Quy cách đóng: 1 thùng gồm 100 chiếc, 200 chiếc, 500 chiếc, 1000 chiếc.

+Thích hợp: sử dụng đựng nước mía, rau má, sinh tố, dùng trong các quán café, trà sữa, quán nước vỉa hè, quán trà tắc, quán nước mía, nhà hàng, các buổi tiệc gia đình, các chuyến dã ngoại…

LÝ DO NÊN DÙNG LY NHỰA ĐỰNG NƯỚC MÍA, RAU MÁ, SINH TỐ

+Giá thành rẻ

So với ly thủy tinh hay ly giấy thì giá thành của ly nhựa rẻ hơn rất nhiều. Đây là điểm cộng lớn khiến các chủ quán đồ uống chọn ly nhựa đựng nước mía, rau má, sinh tố, trà tắc…

+An toàn: Ly nhựa pp được làm từ nhựa nguyên sinh 100% là loại được các chuyên gia khuyên dùng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

+Nhiều kích cỡ, kiểu dáng đẹp: Với chất liệu mềm dẻo dễ tạo hình có thể thiết kế ra nhiều kiểu dáng độc đáo. Do đó, ly nhựa được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, người dùng có thể tùy chọn những mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

+Bền, dễ bảo quản: so với ly thủy tinh cồng kềnh và dễ vỡ ly nhựa tiện dụng hơn rất nhiều. Để tiết kiệm không gian bạn hoàn toàn có thể xếp chồng ly nhựa lên nhau mà không lo ly bị hư hỏng. Đặc biệt với các quán kinh doanh đồ uống mang đi thì ly nhựa sẽ giúp cả người bán và người mua linh hoạt hơn khi di chuyển.

LỰA CHỌN NƠI MUA LY NHỰA NƯỚC MÍA, RAU MÁ, SINH TỐ GIÁ RẺ LY GIA KHANG

Ly nhựa Gia Khang hiện được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng đồ uống lớn nhỏ, các nhà hàng, hộ gia đình... Để đảm bảo mua Ly nhựa Gia Khang chính hãng giá tốt mời quý khách đến Công ty Long Em. Tự hào là đơn vị hàng đầu trong phân phối các sản phẩm ly nhựa dùng một lần trong đó có dòng Ly nhựa Gia Khang đang có mức tiêu thụ mạnh, Long Em đảm bảo mang đến người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng, có kiểm định chặt chẽ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành rẻ. Long Em đảm tư vấn tận tình, báo giá chính xác, giao hàng nhanh đúng kế hoạch.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận