LY NHỰA NẮP BẰNG, NẮP CẦU, NẮP TIM GIÁ RẺ, TỔNG KHO LY NHỰA

18/10/2023 | 101 |
0 Đánh giá

Bạn đang cần số lượng lớn các loại ly nhựa để phục vụ nhu cầu kinh doanh đồ uống và vẫn đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ chất lượng giá cả phải chăng. Hãy liên hệ nagy với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm ly nhựa nắp bằng, nắp cầu, nắp tim giá rẻ, tổng kho ly nhựa Long Em.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG LY NHỰA 1 LẦN

Ly nhựa đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay vẫn có một sức hút mạnh mẽ. Chính nhờ vào tính tiện lợi, chất liệu bền, dẻo, dễ sử dụng và giá thành rẻ, ly nhựa còn được các nhãn hàng săn đón vì tính thẩm mỹ khá cao.

Ly nhựa dùng một lần không chỉ thích hợp sử dụng ở các cửa hàng, quán nước giải khát. Mà còn hữu dụng tại những nơi đông người như sự kiện, trường học, bệnh viện, quán ăn … đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tiêu dùng.

Hơn nữa, in ấn địa chỉ quán, logo thương hiệu lên chiếc ly nhựa còn là cách quảng bá hiệu quả tới khách hàng. Đây còn là vật phẩm giúp người dùng phân biệt các thương hiệu đồ uống với nhau.

 

THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC LOẠI LY NHỰA NẮP BẰNG, NẮP CẦU, NẮP TIM

Ly nhựa nắp bằng

Ly nhựa nắp bằng được nhiều cửa hàng lựa chọn vì chúng đơn giản, dễ sử dụng. Hơn nữa, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp chúng vào túi, thậm chí xếp chồng lên nhau khi vận chuyển, yên tâm hơn khi mang đi xa. Kiểu ly nắp bằng có thiết kế nắp ép màng hoặc nắp đậy ngang, đóng kín miệng ly.

Ly nhựa nắp bằng thích hợp đựng trà sữa trân châu, trà sữa thái xanh, thái đỏ, các loại nước ép, nước mía, sâm bí đao,v.v.

 Ly nhựa nắp cầu

Ly nhựa nắp hình cầu có thiết kế đơn giản, tiện lợi nhờ nắp đậy hình cầu dễ dàng cắm ống hút. Đây là mẫu ly nhựa được dùng phổ biến tại hầu hết các cửa hàng đồ uống mà bạn không nên bỏ qua.

Ly nhựa nắp cầu có thiết kế đẹp mắt, tiện dụng. Điểm nhấn nổi bật của ly là được mix với chiếc nắp hình nửa quả cầu đậy lên mang lại nhiều công dụng hữu ích như:

Giúp bảo quản nguyên vẹn đồ uống đựng bên trong, nhất là những món có phần nhô lên trên miệng ly.

Giúp tổng thể ly trông cao cấp và đẹp mắt, đồng thời “hack” chiều cao ly, tạo cảm giác lượng thể tích đồ uống đựng bên trong nhiều hơn.

Ly nhựa nắp cầu thích hợp đựng trà sữa, nước ép trái cây, … Tuy nhiên, bạn nên khéo léo dùng ly nắp cầu khi khách hàng ngồi uống tại chỗ hoặc cầm tay di chuyển gần, tránh thức uống chảy đổ ra ngoài.

Ly nhựa nắp tim

Kiểu ly nhựa nắp tim gây sốt bởi thiết kế khá dễ thương, chiếm trọn tình cảm của chủ quán lẫn khách hàng. Đây là dòng sản phẩm “gây sốt” giới trẻ khi mới ra mắt, và cho đến tận năm 2023 này, chúng vẫn giữ một vị trí nhất định tại kệ hàng của nhiều thương hiệu.

Ấn tượng với thiết kế dễ thương của kiểu ly nhựa nút trái tim, rất tiện lợi khi uống trực tiếp hoặc sử dụng ống hút. Mẫu ly này có thân ly dài, được làm từ nhựa cứng PP, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Để thêm những sản phẩm tuyệt vời này vào cửa hàng của bạn vui lòng liên hệ Long Em qua số hotline 0388384579 nhé.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận