LY NHỰA LỚN NHỎ BÁN NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC

18/11/2022 | 322 |
0 Đánh giá

Để hoạt động kinh doanh nước mía, trà tắc đi vào ổn định, ngày càng mang đến nhiều nguồn lợi nhuận tốt thì lựa chọn ly nhựa ở đâu, sao cho phù hợp là vấn đề cần được giải quyết. tại Công ty Long Em chuyên cung cấp ly nhựa lớn nhỏ bán nước mía, trà tắc số lượng lớn. Nếu bạn đang muốn mua sỉ lẻ sản phẩm này hãy mau chóng liên hệ đến chúng tôi ngay hôm nay để có đơn hàng chất lượng giá yêu thương nhé.

 

Bán Các Loại Ly Nhựa Tiệt Trùng Nắp Cầu

 

CÁCH LỰA CHỌN LY NHỰA ĐỰNG NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC

Ly nhựa đựng nước mía, trà tắc trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Để lựa chọn đúng loại mình cần lưu ý:

  • Dung tích ly phù hợp

Ly nhựa thường có các size S, M, L size khổng lồ. Ly size S thường có dung tích khá nhỏ tương ứng với 360ml. Ly size M có dung tích 500ml thường được sử dụng nhiều nhất trong các quán đồ uống, nước mía. Size L có dung tích lớn hơn là 700ml thấy nhiều ở các quán trà sữa, rau má. Size khổng lồ dung tích lớn lên đến 1000ml một số quán nước có chiến lược kinh doanh riêng sử dụng.
 

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc, Nước Mía Nắp Bằng, Nắp Cầu

 

  • Chất liệu ly nhựa phù hợp

Về chất liệu của ly nhựa đựng nước mía, chất liệu quen thuộc làm nên các loại ly này là nhựa PET và nhựa PP.

Ly nhựa PET thường có kiểu dáng khá đẹp, khi in logo sẽ làm nổi bật màu sắc, độ bóng. Nhược điểm của nó là không thể chịu nhiệt lớn, chỉ dùng được cho các loại đồ uống lạnh như nước mía, trà đá.

Ly nhựa PP có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, sử dụng để đựng đồ uống ấm nóng tốt, sử dụng ép màng ly bằng nhiệt ổn định. Màu sắc của loại ly này đục hơn, chất liệu mềm hơn ly PET. Các mẫu mã ly nhựa PP cũng có phần đa dạng hơn rất nhiều. Loại ly này được sử dụng thịnh hành hơn, đặc biệt là trong các quán trà sữa, cà phê, nước mía kinh doanh nhiều loại đồ uống có cả đồ uống nóng.

  • Tìm địa chỉ cung cấp uy tín

Ly nhựa đựng nước mía, trà tắc có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người tiêu dùng, ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh của bạn. Vì vậy cần lựa chọn những địa chỉ cung cấp uy tín, hoạt động minh bạch, chế độ chăm sóc khách hàng ổn, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý để làm việc lâu dài.
 

Ly Trơn Pp-500ml

 

NƠI CUNG CẤP LY NHỰA LỚN NHỎ BÁN NƯỚC MÍA, TRÀ TẮC CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Vơi nhiều năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì phục vụ kinh doanh ăn uống, Công ty Long Em tự hào là đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng ửng hộ trong nhiều năm liền.

» Lý do nên lựa chọn sản phẩm của Công ty Long Em:

  • Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, sử dụng chất liệu an toàn đảm bảo VSATTP.

  • Giá thành tốt, cạnh tranh, giá gốc tại xưởng sản xuất không qua trung gian

  • Phục vụ khách hàng tận tâm chu đáo

  • Giao hàng đến tận nơi nhanh chóng

Để được tư vấn có đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ tại Hotline: 0388.384.579. Chúng tôi liên tục gửi báo giá và giao hàng nhanh trong ngày.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận