LY NHỰA GIÁ SỈ TPHCM

24/11/2022 | 244 |
0 Đánh giá

Ly nhựa dùng một lần được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Ly nhựa có thể dụng đựng đồ uống, đựng thức ăn, bảo quản đồ trong tủ lạnh… Để đặt mua ly nhựa giá sỉ Tp. HCM hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

Ly Nhựa Pet Các Loại Giá Sỉ Lẻ

 

LY NHỰA DÙNG MỘT LẦN LÀ GÌ?

Ngày nay, ly nhựa không còn xa lạ, đặc biệt các quán nước sử dụng ly nhựa để đựng đồ uống rất phổ biến. Với đặc trưng là giá thành rẻ, tiện lợi, ly nhựa thường được dùng một lần. Khi sử dụng ly nhựa một lần cũng sẽ giúp giảm bớt được công sức dọn rửa khá nhiều.

Ly nhựa dùng một lần là ly nhựa được làm từ các loại nhựa Pet, PP, HDPE, PVC, PE… Những loại nhựa này có đặc tính là mềm, dẻo nhưng theo khuyến cáo từ các nhà nghiên cứu, không nên sử dụng những ly nhựa nhiều lần. Do đó, để đảm bảo an toàn khi sử dụng, những ly nhựa thường chỉ dùng 1 lần và tránh tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ cao.
 

.

Bán Ly Nhựa Tiệt Trùng Nắp Bằng Giá Rẻ

 

CÁC LOẠI DUNG TÍCH LY NHỰA

Nhằm phục vụ đa dạng như cầu sử dụng ly nhựa của mọi người, các công ty sản xuất cũng tung ra nhiều mẫu mã khác nhau, đặc biệt có rất nhiều các dung tích. Một số dung tích ly nhựa phổ biến là ly nhựa: 140ml, 180ml, 200ml, 280ml, 300ml, 360ml, 400ml, 450ml, 500ml, 650ml, 700ml, 800ml, 1000ml… Những dung tích này được sử dụng linh hoạt để đựng các loại đồ uống khác nhau, những quán cần đặt dung tích khác có thể liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất.

Ly Nhựa Pet Các Loại

 

ĐẶT MUA LY NHỰA GIÁ RẺ

Tại thành phố HCM không khó để tìm mua những ly nhựa đựng trà sữa, café, sinh tố… Nhưng bạn đã chọn được địa chỉ nào uy tín, giá tốt và có đầy đủ các mẫu ly nhựa cho mình chưa? Bạn có thể tham khảo ngay Longem nhé. Là một địa chỉ chuyên cung cấp các loại đồ gia dụng, đồ nhựa, ly nhựa… Những sản phẩm tại Longem đều được đảm bảo về chất lượng, quy trình sản xuất đều được chứng nhận an toàn.

Khi chọn mua ly nhựa ở đây, bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà giá thành cũng hoàn toàn hợp lý. Đặt  mua số lượng lớn sẽ có những chính sách chiết khấu tốt nhất. Đặc biệt cơ sở cũng hỗ trợ in ly nhựa, thiết kế ly nhựa theo yêu cầu của người mua.

Trên đây, là một địa chỉ bán ly nhựa giá sỉ Tp HCM có tiếng từ nhiều năm nay. Có thểm tham khảo thêm về các mẫu mã và giá thành ly nhựa tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 nhé. Longem sẽ nhanh chóng liên hệ và tư vấn cho bạn cụ thể nhất!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận