LY NHỰA GIA KHANG LY ĐỰNG CAFÉ TRÀ SỮA NƯỚC ÉP CỬA HÀNG LY NHỰA GIÁ RẺ TÂN BÌNH

14/12/2023 | 141 |
0 Đánh giá

Ly nhựa Gia Khang hiện được sử dụng phổ biến ở rất nhiều quán đồ uống tại TPHCM và trên toàn quốc. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình địa chỉ bán ly nhựa Gia Khang ly đựng café trà sữa nước ép cửa hàng ly nhựa giá rẻ Tân Bình hãy liên hệ đến Long Em để được tư vấn mua hàng nhanh chóng.

LÝ DO LY NHỰA ĐƯỢC CÁC QUÁN ĐỒ UỐNG ƯU TIÊN SỬ DỤNG

Hầu hết các đơn vị kinh doanh thức uống đa số đều sử dụng ly nhựa vì chúng mang lại nhiều lợi ích hơn. Một trong những lý do chính để khiến khách hàng ưa chuộng các loại ly nhựa đó chính là giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí. So với việc sử dụng các loại ly thủy tinh, ly sứ đối với khách hàng sử dụng tại cửa hàng thì việc này tốn rất nhiều chi phí ban đầu để đầu tư vào, chưa kể đến số lượng chúng lại có hạn nếu khách đông mà không rửa kịp thì sẽ thật bất tiện.

Ngoài ra, khi sử dụng các loại ly sứ, ly thủy tinh đơn vị kinh doanh cũng phải thuê nhân viên cho việc vệ sinh ly, chưa kể đến việc hư hỏng trong quá trình sử dụng và sử dụng thời gian dài có thể dẫn đến chất lượng kh được đảm bảo nhưng ban đầu. Chính vì vậy, giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục các tình trạng trên đó chính là sử dụng ly nhựa vừa an toàn, vừa bền đẹp và có thể in logo lên ly nhằm mục đích quảng bá thương hiệu.

LY NHỰA GIA KHANG LY ĐỰNG CAFÉ TRÀ SỮA NƯỚC ÉP NHIỀU KÍCH CỠ

Ly nhựa Gia Khang ly đựng café trà sữa nước ép ly nhựa dùng 1 lần hàng đẹp sản xuất từ nhựa nguyên sinh đảm bảo An toàn thân thiện vơi môi trường. nhựa Gia Khang có khả năng chịu nhiệt tới 120 độ C.

Ly nhựa Gia Khang ly đựng café trà sữa nước ép có nhiều kích thước: 140ml,280ml,300ml, 360ml, 400ml,500ml, 600ml,700ml, 800ml,900ml,1000ml

Mẫu mã đa dạng:

  • Ly nhựa gia khang loại có nắp/không nắp
  • Ly nhựa gia khang dùng nắp ép màng
  • Ly nhựa gia khang nắp bằng/nắp tim/nắp cầu
  • Ly nhựa gia khang đáy bằng/đáy bầu
  • Ly nhựa Gia Khang loại 1 ngăn/loại nhiều ngăn
  • Ly nhựa Gia Khang trong suốt nhựa PET
  • Ly nhựa Gia Khang nhựa PP chịu nhiệt

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP LY NHỰA GIA KHANG LY ĐỰNG CAFÉ TRÀ SỮA NƯỚC ÉP CỬA HÀNG LY NHỰA GIÁ RẺ TÂN BÌNH

Khách hàng tại quận Tân Bình và các quận huyện khu vực TPHCM mua ly nhựa Gia Khang ly đựng café trà sữa nước ép tạo shop ly nhựa Long Em sẽ được giao hàng miễn phí ship, giao nhanh trong ngày. Long Em là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối bao bì nhựa các loại gồm ly nhựa, Hộp nhựa dùng 1 lần, Ống hút, Muỗng nhựa, nia nhựa, khay nhựa, hộp nhựa, ống hút nhựa, túi đựng ly và rất nhiều sản phẩm tiện ích phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, quán trà sữa, quán đồ uống, gia đình…

Sản phẩm ly nhựa Gia Khang ly đựng café trà sữa nước ép tại cửa hàng ly nhựa Long Em đảm bảo hàng chính hãng, an toàn, chất lượng, báo giá rẻ. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng luôn được kiểm tra và đóng gói cẩn thận. Để được tư vấn và nhận thông tin giá cả quý khách vui lòng liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận