LY NHỰA DÙNG 1 LẦN, XƯỞNG SẢN XUẤT LY NHỰA PET

24/11/2022 | 233 |
0 Đánh giá

Ly nhựa được làm từ nhựa các loại. Mỗi loại có đặc trưng riêng và bạn có thể chọn loại chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình, trong đó phổ biến là ly nhựa PET. Tham khảo ngay ly nhựa dùng một lần, xưởng sản xuất ly nhựa Pet trong bài viết dưới đây nhé!

 

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc, Nước Mía Nắp Bằng, Nắp Cầu

 

LY NHỰA PET LÀ GÌ?

Ly nhựa Pet là sản phẩm phổ biến và đặc trưng nhất trong các loại ly nhựa dùng một lần. Ly nhựa Pet là loại ly nhựa được làm từ chất liệu nhựa polyethylene terephthalate viết tắt là PET. Loại ly nhựa này có đặc trưng là trong suốt, có độ mềm, độ cứng, chịu được lực và chịu nhiệt tốt. Ly nhựa PET khác với các loại ly nhựa khác là chúng có độ đầm khi cầm, cảm giác chắc chắn và nặng tay hơn. Do đó, ly nhựa PET cũng được chọn nếu như các quán muốn đặt in logo thương hiệu của mình.

Ly nhựa Pet trong suốt, có lớp màng phủ ngoài để tăng khả năng chống thấm và giúp việc in logo trên cốc đẹp mắt hơn. Sử dụng ly nhựa Pet đựng đồ uống cũng tạo sự bắt mắt. Đặc biệt, theo nghiên cứu, ly nhựa Pet có thể chịu được nhiệt độ 200 độ C và làm lạnh xuống -90 độ C một cách đột ngột. Khả năng chịu nhiệt tốt giúp mang lại sự an tâm cho người dùng.
 

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc Mang Đi 

 

CÁC LOẠI LY NHỰA PET

  • Ly nhựa PET nắp cầu: Hiện nay ly nhựa nắp cầu được sử dụng khá rộng rãi. Khi dùng nắp cầu sẽ giúp kích thích thị giác người dùng, giúp cảm giác ly nước đầy đặn hơn.
  • Ly nhựa nắp bằng: Nắp bằng đã rất quen thuộc và phổ biến từ xưa tới nay. Với giá thành rẻ, ly nhựa nắp bằng vẫn là loại ly được ưa chuộn nhất.
  • Ly nhựa PET 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn: Ly nhựa PET chia ngăn đang gây cơn sốt khá lớn cho những tín đồ của các quán nước. Ly nhựa 2 ngăn là loại phổ biến nhất. Khi dùng ly nhựa chia ngăn, có thể dùng để đựng hai món nước uống khác nhau hoặc dùng để đựng nước và topping riêng biệt.
     

Ly Nhựa Pp 450 Ml Sọc

 

LY NHỰA PET MUA Ở ĐÂU?

Mua ly nhựa Pet ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành rẻ? Nếu bạn đang tìm câu trả lời hãy tham khảo ngay Longem nhé! Đây là xưởng sản xuất trực tiếp ly nhựa Pet các loại. NGoài ra xưởng còn có khá đa dạng các loại ly nhựa, mẫu ly nhựa khác cho bạn lựa chọn. Tại đây, bạn có thể đặt sản xuất theo dung tích, kiểu dáng, đặt in logo theo mong muốn của bạn với giá thành tốt nhất.

Trên đây là một địa chỉ bán ly nhựa dùng một lần, xưởng sản xuất ly nhựa Pet uy tín nhất. Bạn có thể tham khảo trực tiếp thông tin tại website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận