LY NHỰA ĐỒ UỐNG GIÁ RẺ GÒ VẤP NHIỀU MẪU LY NHỰA ĐẸP

06/07/2024 | 110 |
0 Đánh giá

Công ty Long Em là đơn vị chuyên cung cấp ly nhựa đồ uống giá rẻ Gò Vấp nhiều mẫu ly nhựa đẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Quý khách đang phân vân lựa chọn địa chỉ cung cấp ly nhựa uy tín thì hãy đến công ty long Em của chúng tôi để được sở hữu sản phẩm chính hãng – chất lượng – giá ưu đãi nhất thị trường.

ƯU ĐIỂM

+ Đa dạng và linh hoạt: ly nhựa có thể được sản xuất trong nhiều kiểu dáng, kích thước cung cấp sự linh hoạt trong việc đáp ứng nhu cầu của các ngành công nghiệp khác nhau. Chúng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các yêu cầu cụ thể của sản phẩm và thương hiệu.

+ Bảo vệ sản phẩm: ly nhựa có khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của môi trường bên ngoài như ánh sáng, độ ẩm, hơi nước, vi khuẩn và tác động vật lý. Điều này giúp bảo quản sản phẩm lâu hơn và đảm bảo chất lượng.

+ Tiện lợi và dễ sử dụng: ly nhựa có tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Chúng thường có khóa dán, nắp vặn hoặc các hệ thống khóa khác, giúp bảo đảm an toàn và dễ dàng tiếp cận sản phẩm bên trong.

+ Giá cả phải chăng: Nhựa là một nguyên liệu phổ biến và có giá cả phải chăng. Điều này giúp làm giảm chi phí sản xuất và giá thành cuối cùng của sản phẩm, làm cho bao bì nhựa trở thành lựa chọn kinh tế cho nhiều doanh nghiệp.

+ Tính thẩm mỹ: ly nhựa có khả năng in ấn tốt và có thể tạo ra các thiết kế hấp dẫn và tương tác với người tiêu dùng. Màu sắc, độ trong suốt và các tính năng khác của ly nhựa cho phép tạo nên hình ảnh thương hiệu và thu hút sự chú ý.

LY NHỰA DÙNG TRONG NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Hiện nay nhu cầu sử dụng ly nhựa rất lớn, sản phẩm được sử dụng cho:

+ Ly nhựa sử dụng trong quán trà sữa

+ Ly nhựa đựng các loại nước uống: trà tắc, trà chanh…

+ Ly nhựa đựng cà phê

+ Ly nhựa đựng cháo

….

 

MỘT SỐ LƯU Ý

- Không nên dùng ly nhựa để đựng thực phẩm hâm thức ăn. cho vào lò vi sóng.

- Đồ nhựa nên bảo quản ở nơi khô ráo, không đặt gần nguồn nhiệt cao như bếp gas, lò nướng, lò vi sóng…

- Đồ nhựa sử dụng lâu ngày bị ố vàng, cứng, bạn có thể ngâm chúng trong nước pha một ít muối ăn, chúng sẽ từ từ trắng và mềm lại.

- Tránh để ly nhựa ở những nơi có ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm sản phẩm ly nhựa đồ uống giá rẻ mà chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy lựa chọn công ty Long Em, đơn vị chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm nhựa dùng một lần được nhiều khách hàng lựa chọn trên thị trường. Sản phẩm nhiều kích thước, mẫu mã đẹp mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Với nguồn nguyên liệu ổn được chọn lọc cam kết an toàn cho người sử dụng.

Mọi thông tin mua ly nhựa đồ uống giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ Gò Vấp nhiều mẫu ly nhựa đẹp hãy liên hệ với công ty Long Em qua Hotline 0388 38 4579 để được báo giá chi tiết

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận