LY NHỰA CỨNG BÁN TRÀ SỮA, CÀ PHÊ MANG ĐI GIÁ RẺ

22/11/2022 | 301 |
0 Đánh giá

Trà sữa, café, sinh tố… là những món nước uống rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Với sự phát triển của ngành đồ uống thì ly nhựa cứng bán trà sữa, cà phê mang đi giá rẻ cũng rất được quan tâm, cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

Bán Các Loại Ly Nhựa Giá Rẻ

 

NHU CẦU MUA LY NHỰA CỨNG BÁN TRÀ SỮA, CÀ PHÊ

Trà sữa hay cà phê là những món nước khá quen thuộc. Bạn có thể tìm mua những món nước uống này tại các cửa hàng lớn, nhỏ, hay mua tại các xe hàng rong, hoặc cũng có thể mua trên mạng. Và có lẽ bạn cũng đã rất quen thuộc với hình ảnh những ly nhựa đựng đồ uống mang về tại các quán này.

Ly nhựa là món đồ dùng rất tiện lợi, đặc biệt hữu dụng trong việc đựng và bảo quản đồ uống. Bạn hoàn toàn có thể dùng ly nhựa để đựng nước uống mang đi xa, sử dụng xong không mấ công dọn rửa và đặc biệt giá cả thì rất rẻ. Do đó, không chỉ các cửa hàng nước uống, rất nhiều người đã chọn mua ly nhựa để dùng trong cuộc sống hàng ngày như bảo quản đồ ăn, làm cốc uống nước…
 

Ly Đựng Trà Sữa, Trà Dâu Nắp Cầu

 

 

CÁC LOẠI LY NHỰA

» Trên thị trường hiện nay có 2 loại ly nhựa chính là ly nhựa pp và ly nhựa pet:

+ Ly nhựa pp là loại ly nhựa cao cấp có thể chịu được nhiệt. Loại ly nhựa này có đặc tính mềm, đẻo, có thể sử dụng một hoặc nhiều lần tùy ý người dùng. Do có thể chịu được nhiệt tốt nên có thể yên tâm khi dùng để đựng các món đồ uống nóng.

+ Ly nhựa pet là loại ly nhựa cứng, khi cầm tạo cảm giác chắc chắn và đẹp mắt hơn. Ly nhựa này có điểm yếu là không chịu được nhiệt do đó được khuyến cáo nên sử dụng một lần, không nên tái chế lại. Tuy nhiên những món nước uống như trà sữa, cà phê thường dùng lạnh thì hoàn toàn có thể chọn loại cốc này.
 

Ly trơn pp các loại lớn nhỏ

 

MUA LY NHỰA GIÁ TỐT

Ngày nay, ly nhựa có thể mua được ở rất nhiều nơi, tuy nhiên bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng phân phối trực tiếp tại xưởng. Khi mua tại các cở lớn sẽ giúp bạn có được ưu đãi về giá cả và đặc biệt chất lượng ly nhựa sẽ đảm bảo hơn.

Một địa chỉ chúng tôi gợi ý cho bạn là Long Em. Tại đây có khá đa dạng các mẫu ly nhựa khác nhau cho bạn lựa chọn, khi cần đặt số lượng lớn sẽ có chiết khấu về giá hoặc bạn có thể đặt in, thiết kế mẫu mã trên ly nhựa của mình.

Trên đây là một địa chỉ uy tín và được nhiều người chọn mua ly nhựa cứng bán trà sữa, cà phê mang đi giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh. Liên hệ trực tiếp tại website https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 để được tư vấn thêm nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận