LY NHỰA CAFÉ MANG ĐI GIÁ RẺ LY GIA KHANG

10/08/2023 | 104 |
0 Đánh giá

Ly nhựa là một trong những loại ly được sử dụng phổ biến để đựng café mang đi. Hiện Công ty Long Em là nhà phân phối ly nhựa café mang đi giá rẻ ly Gia Khang chất lượng cao, an toàn, giá thành rẻ.

 

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc, Nước Mía Nắp Bằng, Nắp Cầu

ƯU ĐIỂM CỦA LY NHỰA CAFÉ MANG ĐI HIỆU GIA KHANG

+Nhẹ và bền: Ly nhựa Gia Khang rất nhẹ và bền đối với va đập và trầy xước, giúp bảo vệ đồ uống bên trong.

+Dễ dàng vận chuyển: Do trọng lượng nhẹ, ly cà phê nhựa dễ dàng vận chuyển và mang đi, phù hợp với các quán cà phê take-away.

+Thiết kế đa dạng: Có nhiều kiểu dáng và màu sắc để lựa chọn, từ đơn giản đến phức tạp, giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm của bạn.

+Bề mặt Ly nhựa có thể in ấn logo và thông tin quảng cáo của quán lên bề mặt, giúp quảng bá thương hiệu và tạo dấu ấn riêng cho quán.

+Giá thành rẻ: ly nhựa café mang đi hiệu Gia Khang có giá thành rẻ hơn so với các loại ly khác như ly thủy tinh hay ly sứ.

Ly nhựa trà sữa trơn nắp cầu giá rẻ

CÁC LOẠI LY NHỰA CAFÉ MANG ĐI HIỆU GIA KHANG

+Ly nhựa PP

Ly nhựa PP không những có độ dẻo mà còn có khả năng chịu nhiệt cao. Mẫu mã ly nhựa PP bán cafe mang đi thường là ly đáy bằng nắp nhựa hình cầu hoặc ly đáy bằng nắp nhựa bằng.

Dung tích ly nhựa PP bán cafe mang đi hiệu Gia Khang có nhiều loại: ly PP 300ml, ly PP 360ml, ly PP 400ml, ly PP 500ml. Các mẫu ly này có thể dùng được cho bán cafe sữa, bạc xỉu…

+Ly nhựa PET

Chất liệu nhựa PET có độ trong suốt cao do trong nguyên liệu sản xuất có chứa sợi thủy tinh. Các mẫu ly nhựa PET sẽ trong hơn, tinh tế và đẹp hơn ly nhựa PP. Tuy nhiên, chính vì sợi thủy tinh sẽ làm ly nhựa có độ cứng và giòn hơn, không có độ dẻo nhiều như ly PP. Khả năng chịu nhiệt của ly nhựa PET cũng kém hơn.

Ly nhựa PET bán cafe mang đi hiệu Gia Khang có nhiều dung tích. Có thể dùng bán cafe đá, cafe sữa đá, bạc xỉu đá mang đi. Một số mẫu dung tích thông dụng bán cafe mang đi như: ly PET 300ml, ly PET 350ml, ly PET 470ml, ly PET 532ml. Ly nhựa PET có thể dùng được nắp nhựa bằng, nắp nhựa hình vòm, nắp uống trực tiếp.

Công ty sản xuất ly nhựa các loại giá rẻ

ĐỊA CHỈ BÁN LY NHỰA CAFÉ MANG ĐI GIÁ RẺ LY GIA KHANG CHÍNH HÃNG

Ly nhựa café mang ly Gia Khang ngày càng được sử dụng phổ biến. Để tìm mua ly nhựa Gia Khang chất lượng cao, quý khách nên cân nhắc lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín.

Tại TPHCM, Công ty Long Em được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp ly nhựa Gia Khang chính hãng, ly nhựa trà sữa, ly nhựa café, ly nhựa nước mía, ly nhựa sinh tố, ly nhựa rau câu, ly nhựa trà tắc...với mẫu mã, kích cỡ, dung tích đa dạng. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu ly nhựa mới nhất, hot nhất để bắt kịp thị hiếu người dùng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ Long Em qua Hotline: 0388.384.579.

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận