GIÁ BÁN ỐNG HÚT NHỰA TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT LONG EM

20/07/2023 | 96 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa là vật dụng vô cùng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, cafe, quán chuyên đồ uống. Vậy giá cả của mặt hàng này như thế nào? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cập nhật giá bán ống hút nhựa tại xưởng sản xuất Long Em.

SỰ TIỆN LỢI CỦA NHỮNG CHIẾC ỐNG HÚT NHỰA

Bên cạnh chất liệu an toàn, ống hút nhựa còn được đánh giá là rất tiện lợi và dễ sử dụng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Ống hút loại này có khối lượng nhẹ, bạn có thể mang đi bất kỳ nơi nào. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng những chiếc ống hút nhựa để trang trí, làm nhiều mục đích khác.

Ống hút nhựa rất đa dạng cả về kích cỡ, màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể sử dụng ống hút nhựa cứng cho nhiều loại đồ uống khác nhau. Bạn có thể sử dụng ống hút nhựa cứng size nhỏ để uống nước mía, nước ngọt,... những chiếc ống hút size lớn hơn một chút (đường kính từ 1cm) có thể giúp bạn "vớt" được những miếng thạch, pudding, topping trân châu trong cốc trà sữa.

Ống hút nhựa còn là công cụ đắc lực trong việc quảng bá thương hiệu bằng cách in logo, nhãn mác, thương hiệu lên bề mặt ống hút giúp sản phẩm, thương hiệu của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

ĐA DẠNG NHIỀU LOẠI ỐNG HÚT NHỰA

Ống hút nhựa được sản xuất với kích thước, kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng:

+ Kiểu dáng: ống hút cong, ống hút thẳng, ống hút đầu nhọn, ống hút đầu bằng…

+ Màu sắc: trắng, đen, đỏ, xanh...

+ Kích thước: ống hút nhựa được nhiều cửa hàng đồ uống sử dụng phổ biến hiện nay gồm 3 size là: phi 6 mm, phi 8 mm và phi 12 mm. Với chiều dài ống nhựa khoảng 21 cm đáp ứng hầu hết nhu cầu kinh doanh các loại đồ uống.

+ Quy cách đóng gói: ống hút nhựa có bọc màng và không bọc màng, đóng gói bịch 100 ống, bịch 200 ống, bịch 500 ống…

Công dụng: ống hút nhựa dùng để hút đồ uống: nước ngọt, cafe, trà sữa, nước trái cây, nước mía, sinh tố xay…

GIÁ BÁN ỐNG HÚT NHỰA TẠI XƯỞNG SẢN XUẤT LONG EM

Ống hút nhựa hiện nay được bán tại rất nhiều nơi trên thị trường chính vì vậy giá bán ống hút nhựa sẽ có sự chênh lệch ít nhiều tùy từng nhà cung cấp. Riêng tại công ty Long Em, giá bán ống hút nhựa luôn là giá xưởng không qua bất cứ trung gian nào. Giá bán ống hút nhựa tại xưởng sản xuất Long Em được điều chỉnh theo số lượng, kích cỡ ống hút. Khách mua càng nhiều giá sẽ càng giảm, công ty có chiết khấu % cao dành cho đại lý, khách mua hàng thường xuyên. Với giá thành rẻ lại có ưu điểm dai, bền lâu nên ống hút nhựa đang được dùng rất phổ biến trên hiện nay. Cập nhật giá bán ống hút nhựa mới nhất tại Hotline: 0388.384.579.

 

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10    KHẨU TRANG Y TÊ

11    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận