CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP, PHÂN PHỐI SỈ LẺ ỐNG HÚT NHỰA

22/11/2022 | 140 |
0 Đánh giá

Hiện nay, ống hút nhựa rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu lớn cho các nhà hàng, quán ăn, cafe, quán chuyên đồ uống. Ống hút nhựa nhiều loại như: ống hút nhỏ, ống hút to, ống hút thẳng, ống hút cong, ống hút nghệ thuật. Màu sắc ống hút nhựa rất phong phú gồm: trắng, đen, đủ màu sắc. Sản phẩm được làm từ nhựa PP an toàn, chất lượng. Liên hệ ngay để được tư vấn cụ thể.

LỰA CHỌN ỐNG HÚT PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG

» Hiện nay có rất nhiều loại ống hút nhựa đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sau đây là một số gợi ý lựa chọn của công ty Long Em:

- Ống hút nhựa size 6 mm

Ống hút nhựa phi 6 mm với đường kính nhỏ chuyên dùng cho cafe mang đi đặc biệt là loại ống hút cong. Ngoài ra còn được dùng cho nhiều loại thức uống dạng lỏng không có topping khác như: nước ngọt, nước ép,... Cùng với đó phần đầu ống uốn cong dễ dàng hơn khi sử dụng. Ngoài ra có thể sử dụng loại ống này để làm đồ trang trí rất hấp dẫn.

–  Ống hút nhựa size 8 mm

Ống hút nhựa phi 8 mm với đường kính vừa thường dùng cho những loại thức uống dạng sệt như: sinh tố, matcha, đá xay,... hay những loại nước có hạt nhỏ như: Hạt chia, hạt é,...

– Ống hút nhựa size 12 mm

Ống hút nhựa phi 12 mm còn được gọi là ống hút trà sữa trân châu, bởi được thiết kế đặc biệt với đường kính to 12mm dành riêng cho những loại thức uống có hạt như: trân châu, thạch phô mai, thạch củ năng,... làm cho quá trình thưởng thức đồ uống có topping đi kèm nước trở nên dễ dàng hơn.
 

⇒ Ngoài ra, Công ty Long Em còn cung cấp các loại ống hút nhựa với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cùng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị thường:   

- Ống hút thẳng nhiều màu, ống hút màu theo yêu cầu khách hàng.

- Ống hút cong nhiều màu, ống hút cong trong các loại

- Ống hút bọc màng BOPP , ống hút bọc màng giấy có tác dụng bảo vệ ống hút an toàn vệ sinh, và có thể in nội dung thương hiệu giúp bạn quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình.

- Ống hút trà sữa trân châu các loại với màu sắc và kích thước đa dạng phù hợp với nhu cầu khách hàng.
 

CÔNG DỤNG

Ống hút dùng để đưa những thức uống (thường là đồ uống lạnh) hoặc thức ăn lỏng như sữa lắc, sữa, nước ngọt, nước ép trái cây từ ly, cốc,... đựng thức uống đó đến miệng.

Thích hợp, văn phòng quán ăn, coffee, take away, khách sạn, event... Đi du lịch, dã ngoại...
 

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP, PHÂN PHỐI SỈ LẺ ỐNG HÚT NHỰA UY TÍN TẠI TP HCM

Nói đến đơn vị cung cấp ống hút nhựa thì không thể không nhắc đến nhà cung cấp uy tín chất lượng Long Em, đơn vị được đánh giá cao tại Tp HCM.

Là đơn vị sản xuất trực tiếp với nguồn nguyên liệu được chọn lựa kỷ càng cùng hệ thống máy móc tiên tiến nhất chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất ngoài mong đợi.

Đặc biệt khách đặt hàng tại chúng tôi sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn, trợ giá, hỗ trợ phí ship trên toàn quốc.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỷ và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận