CHUYÊN SỈ ỐNG HÚT TRÂN CHÂU, ỐNG HÚT CONG, ỐNG HÚT NHỌN

21/11/2022 | 127 |
0 Đánh giá

Ống hút trân châu, ống hút cong, ống hút nhọn được sử dụng rất nhiều tại các cửa hàng kinh doanh nước uống. Vậy bạn đã biết địa chỉ chuyên sỉ các loại ống hút chất lượng, uy tín tại TP. HCM hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Longem.net tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

 

ĐẶC ĐIỂM CỦA ỐNG HÚT TRÂN CHÂU, ỐNG HÚT CONG, ỐNG HÚT NHỌN

 

  • Ống hút trân châu:

Là loại được thiết kế dành riêng cho những loại có hạt trân châu. Đây là ống hút nhựa dùng 1 lần và được làm từ chất liệu nhựa PP rất an toàn. Sản phẩm có kích thước to nhỏ khác nhau để hút loại trân châu phù hợp.
 

  • Ống hút cong:

So với ống hút thẳng thì ống hút cong linh hoạt hơn, được làm từ chất liệu PP rất an toàn khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh. Thân ống chính được thiết kế thẳng dài, chắc khỏe để đi sâu xuống tận đáy cốc. Phần thân trên được tạo xoắn cong vừa đẹp mắt lại vừa tiện lợi, bạn có thể quay theo mọi hướng để dễ dàng thưởng thức đồ uống hơn.

 

  • Ống hút nhọn:

Ống hút nhọn là loại được thiết kế một đầu nhọn. Nó sẽ giúp dễ dàng chọc thủng nắp của trà sữa và các loại nước sinh tố.

 

Các loại ống hút trân châu, ống hút cong, ống hút nhọn đều được làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Mỗi loại đều có các kích thước khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều màu sắc đa dạng giúp sản phẩm trở nên đẹp mắt hơn.

 

ĐỊA CHỈ CHUYÊN SỈ ỐNG HÚT TRÂN CHÂU, ỐNG HÚT CONG, ỐNG HÚT NHỌN

Hiện nay, công ty Long Em là địa chỉ chuyên sỉ ống hút trân châu, ống hút cong, ống hút nhọn hàng đầu tại TPHCM.

 

Công ty chúng tôi có dây truyền sản xuất và máy móc rất hiện đại, tiên tiến, sản phẩm ống hút tạo ra đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất, đúng kích thước và mẫu mã.

 

Bên cạnh đó, khách hàng mua sỉ ống hút trân châu, ống hút cong, ống hút nhọn đều được hưởng chiết khấu % cao. Ngoài ra, công ty còn có các chính sách khuyến mãi, giảm giá, hậu mãi đi kèm nữa.

 

Tại Long Em luôn có sẵn số lượng ống hút lớn để phục vụ khách hàng, giao hàng nhanh chóng theo đúng hẹn. Chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí ship giao hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

 

Để đặt mua sỉ ống hút trân châu, ống hút cong, ống hút nhọn với giá rẻ bất ngờ, bạn hãy liên hệ qua số Hotline: 0388.384.579 ngay nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận