CHÉN NHỰA TRẮNG DÙNG 1 LẦN – CHÉN 355 GIÁ RẺ

30/07/2022 | 243 |
0 Đánh giá

Chén nhựa trắng dùng 1 lần được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích thước. Tại công ty Long  Em đang bán chén nhựa trắng dùng 1 lần – chén 355 giá rẻ. Chúng tôi báo giá bán ưu đãi cho đơn hàng mua sỉ số lượng lớn. Công ty nhận ship hàng tận nơi đúng hẹn đến người nhận trên khắp cả nước.

CHÉN NHỰA TRẮNG DÙNG 1 LẦN – CHÉN 355

Các chén nhựa trắng dùng 1 lần hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu đẹp. Công ty Long Em đang bán chén nhựa trắng dùng 1 lần – chén 355. Đây là mẫu chén nhựa thông dụng được sản xuất từ nhựa PP. Sản phẩm có 2 gam màu nổi bật: trắng trong và trắng đục.

*Ưu điểm sản phẩm:

+ Chất liệu được sản xuất từ chất liệu 100% nhựa cao cấp, có độ bền cao

+ Chén nhựa không chứa chất độc hại an toàn sức khỏe

+ Thiết kế có trọng lượng nhẹ

+ Dễ dàng mang đi

 

*Ứng dụng chén nhựa trắng 355:

Sản phẩm được sử dụng 1 lần nên rất tiện lợi. Sản phẩm được dùng trong chuyến đi dã ngoại, Picnic hay dùng văn phòng, dùng 1 lần trong các buổi tiệc liên hoan, hoặc dùng cho các cơ sở kinh doanh bán chè,…

CHÉN NHỰA TRẮNG DÙNG 1 LẦN – CHÉN 355 GIÁ RẺ

Chén nhựa dùng 1 lần vô cùng tiện ích cho nhiều mục đích đựng đồ thức ăn khác nhau. Sản phẩm hiện nay đang bán rất chạy tại công ty Long Em. Quý khách đến chúng tôi sẽ nhận được sản phẩm chất lượng, sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe cho người dùng.

Tại công ty Long Em, quý khách sẽ được tư vấn mua được chén nhựa trắng – chén 355 hàng chuẩn chất lượng, mẫu đẹp, thiết kế có độ cứng vừa phải và có độ bền cao.

Đến Long Em, quý khách thật sự hài lòng khi mua được đơn hàng có giá thành rẻ nhất. Chén nhựa trắng dùng 1 lần – chén 355 hàng cao cấp, bán giá phải chăng.

 

Liên hệ đặt hàng tại chúng tôi tại số Hotline: 0388.384.579, nhân viên công ty nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ người mua có đơn hàng theo đúng như mong muốn. Chúng tôi nhận ship hàng nhanh chóng, giao đủ số lượng đến khách hàng.

Công ty Long Em – điểm đến mua chén nhựa trắng dùng 1 lần – chén 355 chất lượng, giá tốt, giao hàng tận nơi./.

 


Tin tức liên quan

Bình luận