BỎ SỈ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TÍM, KHOAI LANG GIÁ CỰC RẺ

11/05/2023 | 163 |
0 Đánh giá

Túi lưới nhựa là vật dụng đóng gói trái cây, nông sản thông dụng nhất hiện nay. Công ty Long Em là đơn vị chuyên bỏ sỉ túi lưới nhựa đựng cà chua, hành tím, khoai lang giá cực rẻ. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng túi lưới nhựa thường xuyên hay cần nhập túi lưới nhựa giá rẻ để kinh doanh bán lại thì Long Em chính là lựa chọn quá tuyệt vời.

LÝ DO TÚI LƯỚI NHỰA ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TÍM, KHOAI LANG

Với nhiều đặc tính như bền, dẻo, dai, thân thiện với môi trường, túi lưới nhựa dần thay thế các loại túi nilon để đựng trái cây, rau củ quả với mục đích vừa mang lại sự tiện lợi, hiệu quả vừa giúp bảo quản tốt các sản phẩm bên trong túi và giảm rác thải bao bì nilon ra môi trường.

Bên cạnh đó việc dùng túi lưới nhựa để đựng trái cây, rau củ quả, cà chua, hành tím, khoai lang còn làm cho sản phẩm trở nên sạch đẹp, tôn lên nét đẹp chuyên nghiệp cho sản phẩm và thương hiệu của bạn.

TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TÍM, KHOAI LANG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

Túi lưới nhựa đựng cà chua, hành tím, khoai lang được sản xuất nhiều màu, nhiều size. Theo đó bạn có thể lựa chọn các loại túi lưới phù hợp sau đây:

Lựa chọn theo kích thước:

+ Túi lưới nhựa 25cm đựng sản phẩm từ 0,3-0,5kg

+ Túi lưới nhựa 30cm đựng sản phẩm từ 0,5-1kg.

+ Túi lưới nhựa 35cm đựng sản phẩm từ 1-1,5kg

+ Túi lưới nhựa 40cm đựng sản phẩm từ 2-2,5kg

Lựa chọn theo màu sắc:

+ Túi lưới nhựa màu đỏ

+ Túi lưới nhựa màu xanh lá

+ Túi lưới nhựa màu vàng

+ Túi lưới nhựa màu trắng.

Chúng tôi cung cấp cả móc khóa đi kèm túi lưới nhựa. Móc khóa rút được làm bằng nhựa nguyên sinh không chứa tạp chất, không bị hiện tượng đứt quai hay nứt khóa. Sử dụng dễ dàng tiện lợi.

NƠI BỎ SỈ TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG CÀ CHUA, HÀNH TÍM, KHOAI LANG GIÁ CỰC RẺ

Quý khách muốn tìm một nơi bỏ sỉ túi lưới nhựa đựng cà chua, hành tím, khoai lang vừa có giá rẻ vừa đảm bảo chất lượng thì Công ty Long Em chính là lựa chọn không thể nào hợp lý hơn. Đến với Long Em quý khách hoàn toàn yên tâm bởi nguồn hàng uy tín, có giá cạnh trạnh thị trường, chế độ đãi ngộ tốt dành cho các đại lý, nhà phân phối hợp tác với công ty.

Ngoài cung cấp túi lưới nhựa đựng trái cây, nông sản, Long Em còn là nơi bỏ sỉ các sản phẩm bao bì nhựa như: bao lưới hoa, bao tải lưới, túi zip, ly nhựa café trà sữa, hộp đựng bánh, túi nilon hàng chợ, túi đựng rác…với cam kết chất lượng hoàn hảo trên từng sản phẩm.

Quý khách có thể liên hệ đặt hàng nhanh tại Hotline: 0388.384 579 hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác tại Website: longem.net. Long Em rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận