BẢNG GIÁ LY NHỰA SỈ CHO CỬA HÀNG, SHOP BÁN LẺ

24/11/2022 | 319 |
0 Đánh giá

Ly nhựa được coi là một giải pháp thông minh, tiện lợi trong cuộc sống hiện nay. Hiểu được nhu cầu mua ly nhựa ngày càng lớn, Longem xin gửi tới bạn bảng giá ly nhựa sỉ cho cửa hàng, shop bán lẻ. Tham khảo ngay tại bài viết dưới đây nhé!

 

Ly Đựng Trà Sữa Các Loại Giá Rẻ

 

LY NHỰA DÙNG MỘT LẦN CÁC LOẠI

Ly nhựa dùng một lần có khá nhiều loại khác nhau, phổ biến nhất là ly nhựa PETly nhựa PP. Hai chất liệu này có đặc trưng riêng như: ly nhựa PET chất liệu cứng cáp, chịu nhiệt cao, ly nhựa PP mềm dẻo, độ bóng cao, chịu nhiệt độ hơn 100 độ C. Ngoài ra, còn có ly nhựa PE giá rẻ, màu đục, khả năng chịu nhiệt kém hơn hai loại ly trên.

Ly nhựa còn được chia theo hình dạng nắp đậy. Thông thường những quán giả khát, quán café, các ly nhựa sẽ được đi kèm thêm nắp đậy. Có hai loại nắp đậy phổ biến là nắp bằng và nắp cầu.

Đặc biệt, ngày nay ly nhựa được thiết kế thành các ngăn rất đặc sắc. Những ly nhựa 2 ngăn, 3 ngăn được ra đời thu hút rất nhiều bạn trẻ trải nghiệm.
 

Ly Nhựa Pp Sọc Các Loại

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG LY NHỰA

  • Ly nhựa có giá thành rẻ, phù hợp dùng 1 lần, khi dùng xong đồ uống sẽ không mất nhiều công sức dọn rửa
  • Ly nhựa giúp bảo quản đồ uống trong quá trình vận chuyển, mang về
  • Có thể sử dụng logo, hình vẽ, thông tin cửa hàng in lên cốc nhựa vừa giúp mang thương hiệu tới mọi người vừa giúp những chiếc ly nhựa trở lên bắt mắt, thu hút hơn.
     

Ly Nhựa Đựng Trà Tắc, Nước Mía Nắp Bằng, Nắp Cầu

 

GIÁ LY NHỰA CÁC LOẠI

Trên thị trường đang có khá nhiều loại giá cho ly nhựa. Thông thường khi khác hàng mua ly nhựa với số lượng lớn sẽ nhận được những mức chiết khấu riêng. Ly nhựa thường sẽ có giá từ 500đ-1000đ. Tại Longem, khi khách hàng mua ly nhựa với số lượng càng lớn, giá thành sẽ càng rẻ. Bởi lẽ Longem là địa chỉ đầu mối chuyên sản xuất và cung cấp ly nhựa cho các cửa hàng, đại lý. Khi mua trực tiếp tại đầu mối, mức giá sẽ được đảm bảo thấp hơn từ 200-600đ so với thị trường.

Khách hàng đặt mua ly tại Longem có thể chọn các mẫu mã, chất liệu, dung tích tại đây. Nếu khách hàng cần in thêm thông tin trên ly có thể đặt trực tiếp với Longem để được hỗ trợ.

Trên đây là một địa chỉ uy tín có bảng giá ly nhựa sỉ cho cửa hàng, shop bán lẻ tốt nhất cho bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tại Website: https://longem.net/ hoặc gọi 0388.384.579 ( Mrs Tấn) / 0907.238.089 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

DANH MỤC SẢN PHẨM

1.    THÌA MUỖNG NHỰA CÁC LOẠI

2.    LY NHỰA CÁC LOẠI

3.    ỐNG HÚT

4.    HỘP NHỰA CÁC LOẠI

5.    KHAY VỈ ĐỰNG TRỨNG

6.    HỘP XỐP GIÁ RẺ

7.    CHAI NHỰA CÁC LOẠI

8.    CHAI LỌ THỦY TINH

9.    GĂNG TAY Y TẾ

10.    KHẨU TRANG Y TÊ

11.    BẢO HỘ Y TẾ

12.  GĂNG TAY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

13.  VỚ CHÂN

14.  NHÃN MÁC QUẦN ÁO

15.  NHỢ CHỈ ĐAN LƯỚI

16.  KHĂN LAU CÁC LOẠI

17.  HẠT HÚT ẨM

18.  MÀNG SEAL ĐÓNG CHAI

19.  DÂY BUỘC CÁC LOẠI

20. DÂY RÚT NHỰA

21. ÁO MƯA CÁC LOẠI

22.  CÁC SẢN PHẨM KHÁC


Tin tức liên quan

Bình luận